Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Tia gamma là gì?
Tia gamma là gì? Tia gamma là một dạng bức xạ điện từ, giống như sóng vô tuyến, bức xạ hồng ngoại, bức xạ tử ngoại, tia X và vi sóng. Tia gamma có thể được dùng để đi
Hạt sơ cấp là gì?
Hạt sơ cấp là gì? Người ta thường cho rằng người Hi Lạp cổ đại là những người đầu tiên nhận ra các vật không có kích cỡ, mà có thể cấu tạo nên thế giới xung quanh chú
Nguyên tố Nickel
Nguyên tố Nickel Số nguyên tử: 28 Kí hiệu nguyên tố: Ni Trọng lượng nguyên tử: 58,6934 Màu sắc: trắng bạc Pha: rắn Phân loại: kim loại chuyển tiếp Điểm nóng chảy: 1455oC Đi
Tìm thấy cực quang và đám mây bụi bí ẩn trên sao Hỏa
Tìm thấy cực quang và đám mây bụi bí ẩn trên sao Hỏa Phi thuyền vũ trụ MAVEN của NASA vừa quan sát thấy hai hiện tượng bất ngờ trong khí quyển Hỏa tinh: một đám mây bụi bí ẩn ở độ cao lớn và một cực quang
LHC 2015 – Những khám phá nào đang chờ đợi phía trước?
LHC 2015 – Những khám phá nào đang chờ đợi phía trước? Máy Va chạm Hadron Lớn (LHC), thí nghiệm khoa học lớn nhất thế giới, sắp khởi động trở lại trong tháng này sau hai năm đóng cửa bảo dưỡng và nâng cấp. Ch

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Tia gamma là gì?
25/03/2015
Hạt sơ cấp là gì?
23/03/2015
Nguyên tố Nickel
19/03/2015
Tìm thấy cực quang và đám mây bụi bí ẩn trên sao Hỏa
19/03/2015
LHC 2015 – Những khám phá nào đang chờ đợi phía trước?
17/03/2015
Xác nhận tốc độ ánh sáng không phụ thuộc năng lượng hạt ánh sáng
17/03/2015
Một trăm năm sau khi Albert Einstein thiết lập lí thuyết tương đối rộng, một đội nghiên cứu quốc tế vừa đề xuất một
Một số kỉ lục du hành vũ trụ của con người
15/03/2015
Vào ngày 12 tháng 4 năm 1961, loài người đã trở thành giống loài chinh phục vũ trụ khi nhà du hành vũ trụ Yuri Gagarin bay lên quỹ
Xác nhận vệ tinh Ganymede có một đại dương ngầm nước mặn
13/03/2015
Các nhà thiên văn vừa tìm thấy bằng chứng có sức thuyết phục nhất cho đến nay rằng có một đại dương nước lớn nằm bên

Những con số làm nên vũ trụ - Phần 73 Lung linh tia nắng mặt trời Đề vật lý thi tuyển sinh đại học năm 2010 "Hay-Khó-Độc"
Arena
Vui Lòng Đợi

Trắc nghiệm vui vật lý lớp 10, 11, 12
BST Mới

Bình luận tài nguyên

Cho đến lúc này, trên trang web của Bộ GD không hề thấy cấu trúc này. Không hiểu nội dung này ở đâu ra?
User Le hoan Thach 26 - 03