Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Cuối cùng chúng ta sắp có ảnh chụp của các lỗ đen
Cuối cùng chúng ta sắp có ảnh chụp của các lỗ đen Các nhà khoa học vừa công bố rằng Kính thiên văn Chân trời Sự kiện (EHT) sẽ có thể hoạt động vào tháng 4 tới, và mục tiêu đầu tiên của nó sẽ là Sigit
Xác suất, thời gian và nhiệt của lỗ đen
Xác suất, thời gian và nhiệt của lỗ đen Cùng với những lí thuyết chính mà tôi vừa trình bày và những lí thuyết mô tả các thành phần sơ cấp của thế giới, còn có một pháo đài đồ sộ của vật
Các hạt mầm không gian
Các hạt mầm không gian Bất chấp những nhập nhằng, bất hạnh nhất định và những câu hỏi vẫn chưa được trả lời, nền vật lí học mà tôi vừa phác thảo mang lại một mô tả c
Neutrino nặng bao nhiêu?
Neutrino nặng bao nhiêu? Neutrino là những hạt sơ cấp được khám phá lần đầu tiên cách nay sáu thập kỉ. Theo năm tháng, các nhà khoa học biết thêm vài điều bất ngờ về chúng. Nhưn
Thế giới hạt
Thế giới hạt Bên trong vũ trụ đã mô tả ở bài học trước, ánh sáng và vạn vật biến dịch. Ánh sáng gồm các photon, các hạt ánh sáng mà Einstein đã trực giác hình dung. V

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất

Thế giới hạt
16/01/2017
Kiến trúc của vũ trụ
13/01/2017
Vào nửa đầu thế kỉ hai mươi, Einstein mô tả sự vận hành của không gian và thời gian, trong khi Niels Bohr và các đồng nghiệp
NASA công bố các sứ mệnh khám phá Hệ mặt trời sơ khai
08/01/2017
Năm mới mở ra những thách thức mới và những cơ hội mới! Và NASA vừa công bố hai sứ mệnh mới sẽ rời bệ phóng trong thập
METI gửi đi thông điệp giữa các sao vào năm 2018
31/12/2016
Nhu cầu vươn ra tầm xa và tiếp xúc với một nền văn minh khác – cho dù với tư cách cá nhân hay với tư cách nhân loại – là

Công nghệ tính toán thời cổ - Phần 9 Lỗ đen, lỗ sâu đục và cỗ máy thời gian (Phần 28) Ảnh nhật thực hôm 21/5 chụp từ vệ tinh Hinode
Tạo bảng điểm online
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Cho e xin đáp án với. Mail em la: ducsinhvlsp2@gmail.com
User NGOCANHDEPTRAI 21 - 02

Chào thầy, BQT đã sửa lỗi rồi ạ. Cảm ơn thầy.

Mời quý thầy, cô tham khảo!

Cảm ơn thầy havang đã chia sẻ. Đây cũng là cách mà thầy Hà Văn Thạnh đã làm khi đề thi thử nghiệm lần 2 đưa ra và đăng...