Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Thế giới hạt
Thế giới hạt Bên trong vũ trụ đã mô tả ở bài học trước, ánh sáng và vạn vật biến dịch. Ánh sáng gồm các photon, các hạt ánh sáng mà Einstein đã trực giác hình dung. V
Kiến trúc của vũ trụ
Kiến trúc của vũ trụ Vào nửa đầu thế kỉ hai mươi, Einstein mô tả sự vận hành của không gian và thời gian, trong khi Niels Bohr và các đồng nghiệp trẻ của ông thâu tóm vào các phư
NASA công bố các sứ mệnh khám phá Hệ mặt trời sơ khai
NASA công bố các sứ mệnh khám phá Hệ mặt trời sơ khai Năm mới mở ra những thách thức mới và những cơ hội mới! Và NASA vừa công bố hai sứ mệnh mới sẽ rời bệ phóng trong thập niên tới. Hai sứ mệnh rô-bôt n
METI gửi đi thông điệp giữa các sao vào năm 2018
Lượng tử
Lượng tử Hai trụ cột của vật lí học thế kỉ hai mươi – thuyết tương đối tổng quát, cái tôi vừa nói ở bài học trước và cơ học lượng tử, cái tôi đang nói ở

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Thế giới hạt
16/01/2017
Kiến trúc của vũ trụ
13/01/2017
NASA công bố các sứ mệnh khám phá Hệ mặt trời sơ khai
08/01/2017
METI gửi đi thông điệp giữa các sao vào năm 2018
31/12/2016
Nhu cầu vươn ra tầm xa và tiếp xúc với một nền văn minh khác – cho dù với tư cách cá nhân hay với tư cách nhân loại – là
Lượng tử
28/12/2016
Giải thích trạng thái thứ hai của nước lỏng
25/12/2016
Phần lớn nước trên Trái đất tồn tại ở một trong ba trạng thái hay ba pha – rắn, lỏng, và khí. Tùy thuộc vào môi trường
Lí thuyết đẹp nhất
24/12/2016
Thời trẻ, Albert Einstein đã mất một năm láng cháng chẳng làm gì. Đâu cứ phải đi đây đi đó mới là ‘lãng phí’ thời gian
Lần đầu tiên quan sát được quang phổ của phản vật chất
22/12/2016
Kể từ khi sự tồn tại của phản vật chất được đề xuất hồi đầu thế kỉ 20, các nhà khoa học đã liên tục tìm hiểu

Sét núi lửa - dữ dội và ngoạn mục 8 phương pháp giải mã khí hậu thời quá khứ Lỗ đen, lỗ sâu đục và cỗ máy thời gian (Phần 45)
Tạo bảng điểm online
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Mời cộng đồng tiếp tục!

Mời cộng đồng tải!

bản này khá hay
User NGOC MINH 07 - 01

Mời cộng đồng tham khảo! Bản hay

Ngày thứ 2, có bản Tex ngày thứ nhất.
User ephoton 06 - 01