Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 22) Sự tổng hợp hạt nhân sao Lí thuyết tổng hợp hạt nhân sao giải thích nguồn gốc của các nguyên tố hóa học và hàm lượng tương đối của chúng. Một bài b
Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 21) Hóa học của các nguyên tố Các nhà giả kim, nhà hóa học và nhà vật lí đã cố gắng tìm hiểu bản chất của vật chất trong hàng thiên niên kỉ: các nguyên t
250 Mốc Son Chói Lọi Trong Lịch Sử Vật Lí (Phần 10) Nỏ chữ thập 341 tCN Trải qua hàng thế kỉ, nỏ chữ thập là một thứ vũ khí sử dụng các định luật vật lí để gieo rắc sự tàn phá và xuyên thủng áo g
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 32)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 32) SÚNG KÍP Súng trường cơ bản ngày ấy còn trải qua một thay đổi đáng kể trong thời kì này. Thay đổi xảy ra vào đầu thế kỉ mười bảy, và vào năm 1660 sún
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 31)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 31) JOHN “SẮT KHÙNG” WILKINSON Vào năm 1774, John Wilkinson đã lập một bước đột phá quan trọng trong chế tạo đại bác. Trong nhiều năm, đại bác được chế tạo

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Trí tuệ nhân tạo có giải được các bí ẩn của vật lí lượng tử không?
18/03/2019