Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Nghiên cứu nguyên nhân trượt vỏ chuối giành giải Ig Nobel Vật lí 2014
Nghiên cứu nguyên nhân trượt vỏ chuối giành giải Ig Nobel Vật lí 2014 Giải Ig Nobel Vật lí năm nay đã chính thức thuộc về nhóm tác giả người Nhật: Kiyoshi Mabuchi, Kensei Tanaka, Daichi Uchijima và Rina Sakai; cho công trình nghiên cứu củ
Lần đầu tiên ‘nói chuyện’ được với một nguyên tử
Lần đầu tiên ‘nói chuyện’ được với một nguyên tử Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Kĩ thuật Chalmers ở Thụy Điển là những người đầu tiên thành công trong việc sử dụng âm thanh để “nói chuyện”
Bằng chứng đầu tiên cho các đám mây nước đóng băng ngoài hệ mặt trời
Bằng chứng đầu tiên cho các đám mây nước đóng băng ngoài hệ mặt trời Bằng chứng đầu tiên cho những đám mây nước đóng băng trên một vật thể nằm ngoài hệ mặt trời của chúng ta. Đó là một sao lùn nâu, một trong những láng
Tạo ra con quỷ của Maxwell bởi electron độc thân
Tạo ra con quỷ của Maxwell bởi electron độc thân Con quỷ của Maxwell là một trong những thí nghiệm tưởng tượng nổi tiếng nhất trong vật lí học. Ở dạng thức truyền thống của nó, một con quỷ ngồi bên c
Cơ sở vật lí - Phần 2
Cơ sở vật lí - Phần 2 1 – 2 THỜI GIAN Mục tiêu Sau khi học module này, bạn phải có thể... 1.01  Đổi các đơn vị đo thời gian bằng cách sử dụng các biến đổi xích-liên k

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất

Cơ sở vật lí - Phần 2
09/09/2014
Hóa Lí căn bản - Phần 18
09/09/2014
Tính bán kính của các quỹ đạo Xét một electron điện tích e quay xung quanh một hạt nhân điện tích Ze, trong đó Z là số nguyên
Nguyên tố Titanium
08/09/2014
Số nguyên tử: 22 Kí hiệu nguyên tố: Ti Trọng lượng nguyên tử: 47,867 Màu sắc: bạc Pha: rắn Phân loại: kim loại chuyển tiếp
Vì sao E = mc2? - Phần 17
06/09/2014
CHƯƠNG 4 KHÔNG-THỜI GIAN Trong các chương trước, ta đã dõi theo con đường lịch sử đưa đến thuyết tương đối, và thực tế

Hiện diện từ xa – một công nghệ đầy triển vọng Khủng hoảng hạt nhân tại Nhật dưới mắt một chuyên viên người Việt Vật lí học và... con ếch!
MobiPro
Vui Lòng Đợi

RSS Học Bổng - Sự Kiện Tặng Email @thuvienvatly.com
Tuyển sinh Aptech
BST Mới

Bình luận tài nguyên

Tài liệu của Thầy Khánh còn mấy bộ, đang bổ sung đáp án đăng lên mà có nhiều ý kiến quá.

ý thày Lâm là ai cần file word thì gửi qua email nhờ thày Hậu thôi. Chứ không nên up lên mạng. Mọi người phải tôn trọng...
User Vũ Vũ 19 - 09

Tôi nghĩ thầy Hậu không word hóa tài liệu này đâu, vì nó đâu có hay...

Tôi có cách chuyển từ Word sang PDF mà không thể chuyển ngược lại, nhưng làm vậy chắc tôi ở không luôn.

Chắc phải tìm hiểu cách xuất PDF không thể chuyển sang Word quá :P