Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Các chuẩn cho hệ SI mới
Các chuẩn cho hệ SI mới Trong khi nước Mĩ vẫn ngoan cố sử dụng các đơn vị Anh như dặm, pound và độ Fahrenheit, thì phần đông thế giới thống nhất rằng việc sử dụng các đơn vị
Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 2)
Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 2) muon (mu-meson; gọi tắt) Người đặt tên: Carl Anderson và Seth Neddermeyer, 1938 Muon là thành viên của họ lepton và hành xử giống như những họ hàng nặng hơn của e
Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 1)
Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 1) Làm thế nào proton, photon và các hạt khác có được tên gọi của chúng? Theo năm tháng, các nhà vật lí đã đặt tên cho những thành phần nhỏ nhất của vũ trụ
Lần đầu tiên làm lạnh laser các phân tử ba nguyên tử
Lần đầu tiên làm lạnh laser các phân tử ba nguyên tử Lần đầu tiên các phân tử gồm ba nguyên tử đã được làm lạnh xuống nhiệt độ cực lạnh bằng kĩ thuật laser. Thành tựu đạt được bởi John Doyle và các
Bí ẩn “sương xanh”
Bí ẩn “sương xanh” Tại sao những chất lỏng nhất định chuyển thành màu xanh khi nguội đi là một bí ẩn khiến các nhà khoa học bối rối trong hơn một thế kỉ qua. Như Oliver Henric

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Các chuẩn cho hệ SI mới
10/08/2017
Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 2)
05/07/2017
Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 1)
26/06/2017
Lần đầu tiên làm lạnh laser các phân tử ba nguyên tử
08/05/2017
Bí ẩn “sương xanh”
21/04/2017
[Sách] Albert Einstein - Mặt nhân bản
10/04/2017
TVVL giới thiệu bài viết của giáo sư Nguyễn Xuân Xanh về tập sách Albert Einstein - Mặt Nhân Bản vừa phát hành ở Việt Nam, do
Thế nào là một đơn vị thiên văn?
30/03/2017
Khi đương đầu với vũ trụ, con người thích diễn đạt các thứ theo những thuật ngữ quen thuộc. Khi khảo sát các ngoại hành
Nguyên tố Arsenic
26/03/2017
Số nguyên tử: 33 Trọng lượng nguyên tử: 74,92160 Màu: xám Pha: rắn Phân loại: á kim Điểm nóng chảy: không rõ Điểm thăng

Hành trình dài đưa đến Hệ phương trình Maxwell - Phần 4 Toán học – Những điều kì thú và những mốc son lịch sử (Phần 27) 5 câu chuyện hoang đường về mặt trăng
Tạo bảng điểm online
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Chân thành cảm ơn thầy. TL rất bổ ích

Mời cả nhà tham khảo

xin hỏi thầy có đề môn vật lý ko a. nếu có mong thầy chi sẻ.... manhtuansp@gmail.com cám ơn thầy nhiều
User truong manh tuan 08 - 08

Bản mới có bổ sung và sắp xếp lại.

mời các em học sinh tham khảo.

Top thành viên