Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Định luật Snell
Định luật Snell Hà Lan, 1621. Góc khúc xạ của ánh sáng truyền giữa hai môi trường phụ thuộc vào chiết suất của hai môi trường đó và được mô tả định lượng bằng định
Tìm thấy một hệ mặt trời với 7 hành tinh giống Trái Đất
Tìm thấy một hệ mặt trời với 7 hành tinh giống Trái Đất Các nhà thiên văn vừa công bố một khám phá mới có ý nghĩa lớn đối với lĩnh vực nghiên cứu sự sống ngoài Trái Đất: Một hệ hành tinh với một số hành t
Cuối cùng chúng ta sắp có ảnh chụp của các lỗ đen
Cuối cùng chúng ta sắp có ảnh chụp của các lỗ đen Các nhà khoa học vừa công bố rằng Kính thiên văn Chân trời Sự kiện (EHT) sẽ có thể hoạt động vào tháng 4 tới, và mục tiêu đầu tiên của nó sẽ là Sigit
Xác suất, thời gian và nhiệt của lỗ đen
Xác suất, thời gian và nhiệt của lỗ đen Cùng với những lí thuyết chính mà tôi vừa trình bày và những lí thuyết mô tả các thành phần sơ cấp của thế giới, còn có một pháo đài đồ sộ của vật
Các hạt mầm không gian
Các hạt mầm không gian Bất chấp những nhập nhằng, bất hạnh nhất định và những câu hỏi vẫn chưa được trả lời, nền vật lí học mà tôi vừa phác thảo mang lại một mô tả c

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất

Các hạt mầm không gian
20/01/2017
Neutrino nặng bao nhiêu?
17/01/2017
Neutrino là những hạt sơ cấp được khám phá lần đầu tiên cách nay sáu thập kỉ. Theo năm tháng, các nhà khoa học biết thêm
Thế giới hạt
16/01/2017
Bên trong vũ trụ đã mô tả ở bài học trước, ánh sáng và vạn vật biến dịch. Ánh sáng gồm các photon, các hạt ánh sáng mà
Kiến trúc của vũ trụ
13/01/2017
Vào nửa đầu thế kỉ hai mươi, Einstein mô tả sự vận hành của không gian và thời gian, trong khi Niels Bohr và các đồng nghiệp

Những con số làm nên vũ trụ - Phần 30 10 vệ tinh lạ lùng nhất hệ mặt trời (Phần cuối) Ánh sáng và  Năng lượng
Tạo bảng điểm online
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Bài thật bổ ích! Cảm ơn thầy

Kiểm tra kiến thức cơ bản 3 chương Mạch LC, Sóng và Lượng tử ánh sáng.
User Thầy giáo 9X 27 - 02