Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Lỗ đen
Lỗ đen Hãy tưởng tượng, đâu đó trong thiên hà, xác của một ngôi sao đậm đặc đến mức nó chọc chủng kết cấu của không gian và thời gian. Đậm đặc đến mức
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 11)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 11) NHỮNG CUỘC CHIẾN ANH-PHÁP NGÀY XƯA Sau sự sụp đổ của Rome vào năm 476, phương Tây bước vào một thời kì ngày nay gọi là Kỉ nguyên Tăm tối. Chỉ có một và
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 10)
Lực cơ bản thứ năm: Khoa học hay viễn tưởng?
Lực cơ bản thứ năm: Khoa học hay viễn tưởng? Don Lincoln, giáo sư vật lí tại Đại học Notre Dame và Fermilab Khoa học và internet có mối liên hệ thật không đơn giản: Khoa học có xu hướng tiến về phía t
Phải chăng các nhà vật lí đã tìm thấy lực cơ bản thứ năm?
Phải chăng các nhà vật lí đã tìm thấy lực cơ bản thứ năm? Các kết quả nghiên cứu mới đây gợi ý rằng có khả năng các nhà vật lí đã khám phá một hạt sơ cấp trước đây chưa biết tới có thể là bằng chứng củ

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Lỗ đen
01/09/2016
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 11)
26/08/2016
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 10)
24/08/2016
CHƯƠNG 4SỰ PHÁT TRIỂN VÀ SỤP ĐỔ CỦA ĐẾ CHẾ LA MÃ VÀ NHỮNG CUỘC CHIẾN ANH-PHÁP NGÀY XƯA Đế chế La Mã là một trong
Lực cơ bản thứ năm: Khoa học hay viễn tưởng?
22/08/2016
Phải chăng các nhà vật lí đã tìm thấy lực cơ bản thứ năm?
18/08/2016
10 sự thật về sao siêu mới
14/08/2016
Ở đâu đó trong vũ trụ, một ngôi sao đang tiến về đoạn cuối cuộc đời của nó. Có thể nó là một sao khối lượng lớn,
Trái đất chuyển động nhanh như thế nào?
09/08/2016
Là một cư dân Trái đất, bạn dễ dàng tin rằng chúng ta đang đứng yên. Xét cho cùng, chúng ta chẳng cảm thấy bất kì chuyển
Tâm Dải Ngân hà thủng một khoảng trống lớn
05/08/2016
Sử dụng công nghệ hồng ngoại gần, các nhà thiên văn học đã có thể nhìn xuyên ra ngoài bụi sao, tìm thấy một vùng trống

Định nghĩa lại nhiệt độ (Phần 1) Lỗ đen, lỗ sâu đục và cỗ máy thời gian (Phần 50) Nhà máy nhiệt điện mặt trời hoạt động như thế nào? (Phần 2)
Tạo bảng điểm online
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

cảm ơn thầy Hậu đã chia sẻ.

Đinh La Thăng ơi là Đinh La Thăng ! Anh thất vọng với chú mày lắm rồi. Những việc đáng làm như: Đừng để công an các Quận,...