Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Thiên hà M106
Thiên hà M106 Nổi bật trong bức ảnh cảnh quan vũ trụ này là thiên hà xoắn ốc lớn, đẹp rạng ngời, Messier 106. Góc nhìn rộng gần hai độ qua kính thiên văn hướng về ph
Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 40) Năng lượng ion hóa Năng lượng ion hóa là năng lượng cần thiết để loại bỏ một electron ra khỏi một nguyên tử cô lập trong trạng thái khí của nó – năng l
Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 39) Điểm nóng chảy và điểm sôi Điểm nóng chảy và điểm sôi là nhiệt độ tại đó các chất biến đổi trạng thái – tương ứng từ rắn sang lỏng, và từ l
Trung tâm từ trường của Ngân Hà
Trung tâm từ trường của Ngân Hà Từ trường ở vùng trung tâm thiên hà Ngân Hà (Milky Way) của chúng ta trông như thế nào? Để trả lời câu hỏi này, đài quan sát SOFIA của NASA (đang bay trên qu
NGC 4676: Đôi Chuột Mờ Sương
NGC 4676: Đôi Chuột Mờ Sương Hai thiên hà mờ sương này đang hút lấy nhau. Gọi là The Mice (Song Tý) vì chúng đều có đuôi dài, mỗi thiên hà xoắn ốc lớn này thật ra đang đi qua nhau. Cái đ

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Thiên hà M106
22/06/2019
21/06/2019
21/06/2019
Trung tâm từ trường của Ngân Hà
NGC 4676: Đôi Chuột Mờ Sương
20/06/2019
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 8)
20/06/2019
ĐỊNH NGHĨA CHO Ý THỨC Tôi đã lấy chút ít mảnh nhỏ từ các mô tả trước đây về ý thức trong các lĩnh vực thần kinh và
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 7)
20/06/2019
AI CHỊU TRÁCH NHIỆM? Một người đã dành nhiều thời gian và thực hiện nhiều nghiên cứu để hiểu được vấn đề của tiềm
19/06/2019
Sao quark Các sao neutron được chống đỡ kháng lại lực hấp dẫn bởi một lực gọi là áp lực suy thoái neutron. Tính chất

Thời gian có bắt đầu và kết thúc không? (Phần 5) Ảo ảnh màu sắc và hình dạng (4) Tại sao Copernicus ngần ngại không cho xuất bản “Về chuyển động quay của các thiên thể"?
Tạo bảng điểm online