Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Mất bao lâu để rơi xuyên qua Trái đất?
Mất bao lâu để rơi xuyên qua Trái đất? Alexander Klotz, một sinh viên tại Đại học McGill ở Canada vừa tính ra một đáp số mới cho câu hỏi vật lí thường được hỏi nhiều nhất: mất bao lâu để mộ
Một quyển sách về thuyết tương đối rộng gây bất ngờ lớn
Tia gamma là gì?
Tia gamma là gì? Tia gamma là một dạng bức xạ điện từ, giống như sóng vô tuyến, bức xạ hồng ngoại, bức xạ tử ngoại, tia X và vi sóng. Tia gamma có thể được dùng để đi
Hạt sơ cấp là gì?
Hạt sơ cấp là gì? Người ta thường cho rằng người Hi Lạp cổ đại là những người đầu tiên nhận ra các vật không có kích cỡ, mà có thể cấu tạo nên thế giới xung quanh chú
Nguyên tố Nickel
Nguyên tố Nickel Số nguyên tử: 28 Kí hiệu nguyên tố: Ni Trọng lượng nguyên tử: 58,6934 Màu sắc: trắng bạc Pha: rắn Phân loại: kim loại chuyển tiếp Điểm nóng chảy: 1455oC Đi

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Mất bao lâu để rơi xuyên qua Trái đất?
30/03/2015
Một quyển sách về thuyết tương đối rộng gây bất ngờ lớn
28/03/2015
Tác phẩm Sette Brevi Lezioni di Fisica (Bảy Bài Học Vật Lí Ngắn) của tác giả Carlo Rovelli đã chính thức vượt hit quyển Fifty
Tia gamma là gì?
25/03/2015
Hạt sơ cấp là gì?
23/03/2015
Nguyên tố Nickel
19/03/2015
Tìm thấy cực quang và đám mây bụi bí ẩn trên sao Hỏa
19/03/2015
Phi thuyền vũ trụ MAVEN của NASA vừa quan sát thấy hai hiện tượng bất ngờ trong khí quyển Hỏa tinh: một đám mây bụi bí ẩn
LHC 2015 – Những khám phá nào đang chờ đợi phía trước?
17/03/2015
Máy Va chạm Hadron Lớn (LHC), thí nghiệm khoa học lớn nhất thế giới, sắp khởi động trở lại trong tháng này sau hai năm đóng
Xác nhận tốc độ ánh sáng không phụ thuộc năng lượng hạt ánh sáng
17/03/2015
Một trăm năm sau khi Albert Einstein thiết lập lí thuyết tương đối rộng, một đội nghiên cứu quốc tế vừa đề xuất một

Heinrich Rohrer: 1933–2013 Nguyên tố Potassium [Ảnh] Thời kì vàng son của kỉ nguyên chinh phục vũ trụ
Tuyển sinh Aptech
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

tài liệu bổ ích. cám ơn thầy lâm.
User PHAN VĂN HÙNG 29 - 03