Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Định luật thứ không của nhiệt động lực học
Định luật thứ không của nhiệt động lực học Định luật thứ không của nhiệt động lực học phát biểu rằng nếu hai vật lần lượt cân bằng nhiệt với một vật thứ ba nào đó, thì chúng cũng cân bằng
Khi định luật III Newton bị vi phạm
Khi định luật III Newton bị vi phạm Cho dù bạn biết tên gọi của nó hay không, nhưng mọi người chúng ta đều quen thuộc với định luật III Newton – định luật phát biểu rằng với mỗi tác dụng
Phân hủy meson B trung hòa củng cố thêm cho Mô hình Chuẩn
Phân hủy meson B trung hòa củng cố thêm cho Mô hình Chuẩn Các nhà khoa học vừa cho biết hôm 13/5 rằng sau gần ba thập kỉ đặt cược, cuối cùng họ đã phát hiện ra một biến đổi chỉ thị trong một hạ nguyên tử, c
Khi nào một electron tách làm hai?
Khi nào một electron tách làm hai? Là một hạt sơ cấp, electron không thể phân chia thành những hạt nhỏ hơn, ít nhất là cho đến nay người ta được biết. Tuy nhiên, trong một hiện tượng gọi l
Dùng tia vũ trụ dò bão sét
Dùng tia vũ trụ dò bão sét Có thể thu được thông tin trực tiếp mới về điện trường gây sét từ sóng vô tuyến hình thành khi mưa tia vũ trụ đi qua bão sét. Đó là kết luận của một

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Định luật thứ không của nhiệt động lực học
22/05/2015
Khi định luật III Newton bị vi phạm
20/05/2015
Phân hủy meson B trung hòa củng cố thêm cho Mô hình Chuẩn
16/05/2015
Khi nào một electron tách làm hai?
14/05/2015
Dùng tia vũ trụ dò bão sét
05/05/2015
Quark đỉnh – sau 20 năm khám phá (Phần 1)
18/04/2015
Dmitri Denisov và Costas Vellidis (Physics Today, tháng 4/2015) Hạt nặng nhất trong họ hàng hạt sơ cấp của tự nhiên giữ một
Thí nghiệm lạnh nhất Trái đất
10/04/2015
Bang California ở Mĩ có lẽ đang chịu một đợt hạn hán khủng khiếp, nhưng một góc nhỏ của xứ sở hoàng kim này hiện nay là
Nguyên tố Kẽm
03/04/2015
Số nguyên tử: 30 Kí hiệu nguyên tố: Zn Trọng lượng nguyên tử: 65,409 Màu sắc: trắng xanh Pha: rắn Phân loại: kim loại chuyển

Sao Hỏa sang xuân Tổ chức thi hai giai đoạn thúc đẩy việc học tập hợp tác Sự thật về cái chết của Yuri Gagarin
Tạo bảng điểm online
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Trong cách tính sai số trực tiếp theo tôi cần cộng thêm sai số dụng cụ vào nữa : x = x(tb)(+,-)Delta(x)TB(+,-)saisodungcu
User Hà Văn Thạnh 23 - 05

Tôi đồng ý với ý kiến của thầy Tuấn nhưng lại thấy bất mãn như thầy Thành. Xã hội này đúng là ko biết sẽ về đâu,...
User LÊ TRUNG TIẾN 22 - 05

Cuộc sống là vậy. Đất nước này rồi k biết sẽ ra sao. Nhiều lúc cũng thấy bất mãn.

Cám ơn thầy Tiến , bố cục tài liệu rất hay và gọn