Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Các hạt mầm không gian
Các hạt mầm không gian Bất chấp những nhập nhằng, bất hạnh nhất định và những câu hỏi vẫn chưa được trả lời, nền vật lí học mà tôi vừa phác thảo mang lại một mô tả c
Neutrino nặng bao nhiêu?
Neutrino nặng bao nhiêu? Neutrino là những hạt sơ cấp được khám phá lần đầu tiên cách nay sáu thập kỉ. Theo năm tháng, các nhà khoa học biết thêm vài điều bất ngờ về chúng. Nhưn
Thế giới hạt
Thế giới hạt Bên trong vũ trụ đã mô tả ở bài học trước, ánh sáng và vạn vật biến dịch. Ánh sáng gồm các photon, các hạt ánh sáng mà Einstein đã trực giác hình dung. V
Kiến trúc của vũ trụ
Kiến trúc của vũ trụ Vào nửa đầu thế kỉ hai mươi, Einstein mô tả sự vận hành của không gian và thời gian, trong khi Niels Bohr và các đồng nghiệp trẻ của ông thâu tóm vào các phư
NASA công bố các sứ mệnh khám phá Hệ mặt trời sơ khai
NASA công bố các sứ mệnh khám phá Hệ mặt trời sơ khai Năm mới mở ra những thách thức mới và những cơ hội mới! Và NASA vừa công bố hai sứ mệnh mới sẽ rời bệ phóng trong thập niên tới. Hai sứ mệnh rô-bôt n

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất

NASA công bố các sứ mệnh khám phá Hệ mặt trời sơ khai
08/01/2017
METI gửi đi thông điệp giữa các sao vào năm 2018
31/12/2016
Nhu cầu vươn ra tầm xa và tiếp xúc với một nền văn minh khác – cho dù với tư cách cá nhân hay với tư cách nhân loại – là
Lượng tử
28/12/2016
Hai trụ cột của vật lí học thế kỉ hai mươi – thuyết tương đối tổng quát, cái tôi vừa nói ở bài học trước và cơ
Giải thích trạng thái thứ hai của nước lỏng
25/12/2016
Phần lớn nước trên Trái đất tồn tại ở một trong ba trạng thái hay ba pha – rắn, lỏng, và khí. Tùy thuộc vào môi trường

Những con số làm nên vũ trụ - Phần 29 Hàng triệu ngôi sao trong cụm sao Omega Centauri Boson
Extension Thuvienvatly.com cho Chrome
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Tôi cũng nghĩ thế. Nhưng nếu mẫu số là bình phương thì đồ thị lại sai và đáp án sẽ khác.

Câu đó mẫu số thiếu bình phương nhé...!

đã dùng tài liệu phần từ trường của bạn từ mấy năm trước, Tài liệu của bạn hay lắm, rất khoa học và hiệu quả....
User truong huong 20 - 01

Câu 31 đề 132, cái công thức đề bài cho sai về thứ nguyên. Không biết các thầy lấy ở đâu ra vậy nhỉ?

Quý thầy cô cùng các em HS tham khảo đề SPHN lần 1 nè...!