Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Thời gian có thật sự trôi không?
Thời gian có thật sự trôi không? Các định luật vật lí hàm ý rằng sự trôi qua của thời gian là một ảo giác. Để né tránh kết luận này, chúng ta phải suy nghĩ lại về tính thực tại của n
Chuyện kể của một hạt muon
Chuyện kể của một hạt muon Khám phá muon từng khiến các nhà vật lí bối rối. Ngày nay, các thí nghiệm quốc tế sử dụng hạt vốn từng khó hiểu này để thu nhận hiểu biết mới về th
Vì sao lực hấp dẫn khác với những lực còn lại?
Vì sao lực hấp dẫn khác với những lực còn lại? Chúng tôi hỏi bốn nhà vật lí tại sao lực hấp dẫn lạc lõng trong số các lực của tự nhiên. Và chúng tôi nhận được bốn câu trả lời khác nhau. Bài của Na
Cấp độ trong vật lí học
Cấp độ trong vật lí học Không giống triết học, logic học, hay toán học thuần túy, vật lí là một khoa học vừa mang tính kinh nghiệm vừa mang tính định lượng.1 Nó dựa trên việc kiểm
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần cuối)
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần cuối) TRIẾT HỌC VÀ KHOA HỌC THẦN KINH Cuộc tranh luận giữa Nguyên lý Copernican và Nguyên lý Nhân loại cũng tạo ra tiếng vang trong khoa học thần kinh. Ví dụ, một số

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Thời gian có thật sự trôi không?
28/06/2020
Chuyện kể của một hạt muon
19/06/2020
Vì sao lực hấp dẫn khác với những lực còn lại?
17/06/2020