Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Sự hình thành các nguyên tố nặng nhất
Sự hình thành các nguyên tố nặng nhất Quá trình bắt giữ neutron nhanh cần thiết để tạo ra nhiều nguyên tố nặng hơn sắt dường như xảy ra chủ yếu trong các vụ hợp nhất sao neutron, chứ không ph
Vũ trụ có nhiều gã khổng lồ hơn chúng ta nghĩ
Vũ trụ có nhiều gã khổng lồ hơn chúng ta nghĩ Vũ trụ có thể chứa nhiều sao khổng lồ hơn chúng ta vẫn nghĩ. Một bộ phận của Đám mây Magellan Lớn, một thiên hà láng giềng, có số lượng sao khổng lồ nh
Nước chậm đông được làm lạnh đến nhiệt độ thấp kỉ lục
Nước chậm đông được làm lạnh đến nhiệt độ thấp kỉ lục Lần đầu tiên nhiệt độ của nước lỏng chậm đông được đo chính xác đến dưới –40°C. Các nhà nghiên cứu, đứng đầu bởi Robert Grisenti tại Đại học F
Ánh sáng có thật sự kết hợp trở lại sau khi truyền qua hai lăng kính hay không?
Ánh sáng có thật sự kết hợp trở lại sau khi truyền qua hai lăng kính hay không? TÓM TẮT. Chúng tôi trình bày một bố trí thí nghiệm đơn giản và rẻ tiền chứng minh rõ ràng các màu của ánh sáng trắng sau khi đi qua một lăng kính không kết
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 4) Nhiệt động lực học và entropy Ngoài việc khám phá lực điện từ, nghiên cứu năng lượng ở dạng nhiệt còn đưa đến một cuộc cách mạng khoa học khác ở t

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Sự hình thành các nguyên tố nặng nhất
23/01/2018
Vũ trụ có nhiều gã khổng lồ hơn chúng ta nghĩ
18/01/2018
Nước chậm đông được làm lạnh đến nhiệt độ thấp kỉ lục
16/01/2018
Ánh sáng có thật sự kết hợp trở lại sau khi truyền qua hai lăng kính hay không?
15/01/2018