Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 34) Các kim loại nặng có độc tính Kim loại nặng là bất kì kim loại hay á kim tỉ trọng cao nào có độc tính đối với cơ thể người ở hàm lượng thấp. Chì, th
Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 33) Họ Lanthanoid Được khám phá lần đầu tiên ở gần thị trấn Ytterby tại Thụy Điển vào năm 1787, họ lanthanoid (tức các lanthanide) là một dải gồm 15 kim loạ
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 6)
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 6) THỰC TẠI NÀY CÓ THẬT SỰ LÀ THẬT KHÔNG? IS “REALITY” REALLY REAL? Mọi người đều biết biểu hiện "thấy là tin tưởng – seeing is believing." Tuy nhiên, phần l
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 5)
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 5) BỐN LỰC CƠ BẢN Sự thành công của thế hệ đầu tiên của việc quét não này là không có kém hơn một bức tranh đầy ngoạn mục. Trước khi chúng ta mắt, chỉ
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 52) Vụ Nổ Lớn Nguồn gốc của lí thuyết Vụ Nổ Lớn (Big Bang) nằm ở thực tế chính không gian đang dãn nở. Nếu Vũ trụ hiện nay đang to lên, thì trong quá khứ n

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

26/05/2019
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 6)
26/05/2019
Tương lai của tâm trí - Michio Kaku (Phần 5)
22/05/2019
Lí thuyết nhiễu loạn Trong khi các nhà vật lí có thể tính ra nghiệm cho các toán tử Hamiltonian tương ứng với, nói ví dụ,
Tương lai nhân loại - Michio Kaku (Phần 4)
22/05/2019
SỰ TRỖI DẬY CỦA TÊN LỬA V-2 Dưới sự lãnh đạo của von Braun, các công thức trên giấy và bản phác thảo của Tsiolkovsky
Tương lai nhân loại - Michio Kaku (Phần 3)
22/05/2019
PHẦN I: RỜI TRÁI ĐẤT – LEAVING THE EARTH Bất cứ ai ngồi trên đỉnh của hệ thống nạp đầyu nhiên liệu hydro-oxygen lớn nhất

Thế giới lượng tử kì bí: Siêu lỏng và siêu rắn Vòng sáng Kim tinh trên Thung lũng Mặt trăng Friedrich Johann Karl Becke (1855-1931) và Viền Becke
Extension Thuvienvatly.com cho Chrome

BST Mới

Bình luận tài nguyên

File Word!
User Lê Thị Tho 27 - 05

Em chào thầy! Cảm ơn thầy đã gửi đáp án. Chúc thầy và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.
User nam 26 - 05

Em chào thầy! Nếu được thầy cho em xin file word và đáp án với ạ. Gmail của em là anhnn37@wru.vn . Em cảm ơn thầy nhiều!
User Nguyễn Anh 25 - 05