Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Có bao nhiêu nguyên tử trong vũ trụ?
Có bao nhiêu nguyên tử trong vũ trụ? Chẳng có gì bí mật chuyện vũ trụ là một nơi cực kì rộng lớn. Vũ trụ mà chúng ta có thể quan sát (tức là “Vũ trụ đã biết”) ước tính trải rộng chừ
Mẫu nguyên tử “bánh bông lan rắc nho”
Mẫu nguyên tử “bánh bông lan rắc nho” Kể từ khi được đề xuất lần đầu tiên bởi Democritus hồi thế kỉ thứ 5 trước Công nguyên, mô hình nguyên tử đã trải qua một số lần cải tiến trong mấ
Bông hoa đầu tiên nở trên vũ trụ
Bông hoa đầu tiên nở trên vũ trụ Bông hoa cúc đầu tiên nở trên vũ trụ là hình ảnh đẹp được nhà du hành NASA Scott Kelly tự hào chia sẻ trên trang cá nhân của ông hôm 16/1/2016. Hình ảnh bông
Stephen Hawking: Lỗ đen có tóc
Stephen Hawking: Lỗ đen có tóc Các lỗ đen có thể bung xung một “đầu tóc” xa hoa gồm những hạt ma quỷ, năng lượng zero – đó là một giả thuyết mới được đề xuất bởi Stephen Hawking
Làm vướng víu hai chủng ion khác nhau
Làm vướng víu hai chủng ion khác nhau Lần đầu tiên sự vướng víu lượng tử đã được tạo ra và được đo giữa các cặp gồm hai loại hạt nhân khác nhau. Được tiến hành bởi hai nhóm nghiên c

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Có bao nhiêu nguyên tử trong vũ trụ?
23/01/2016
Mẫu nguyên tử “bánh bông lan rắc nho”
21/01/2016
Bông hoa đầu tiên nở trên vũ trụ
20/01/2016
Stephen Hawking: Lỗ đen có tóc
20/01/2016
Làm vướng víu hai chủng ion khác nhau
14/01/2016
Hoàn tất chu kì 7 của bảng tuần hoàn hóa học
07/01/2016
Hiệp hội Quốc tế Hóa học và Hóa học Ứng dụng (IUPAC) vừa chính thức xác nhận sự tồn tại của bốn nguyên tố mới với
Plutonium-238 được sản xuất trở lại sau gần 30 năm chờ đợi
06/01/2016
Lần đầu tiên trong gần 30 năm qua, các nhà khoa học ở Mĩ đã tạo ra được chất bột plutonium-238, một cột mốc quan trọng mà
Nhật Bản giành quyền đặt tên cho nguyên tố 113
05/01/2016
Một đội nghiên cứu người Nhật vừa giành được quyền đặt tên cho nguyên tố hóa học mới 113, nguyên tố đầu tiên trong

Lịch sử vật lí thế kỉ 20 - Phần 3 NGC 4651: Thiên hà hình cái dù Ảnh: Ánh hoàng hôn nhìn từ Trạm Vũ trụ Quốc tế
Tuyển sinh Aptech
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

mình chỉ dọc vài cái nhưng đã thấy tác giả cho vào phần giàm tải vài câu rồi

Mời cộng đồng tham khảo!

Cái này của thầy Đ.V.Hùng đúng không ta?
User Bùi như Lạc 04 - 02