Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Sử dụng các giá trị thực tế trong giảng dạy phần Tĩnh điện học
Sử dụng các giá trị thực tế trong giảng dạy phần Tĩnh điện học Robert A. Morse (The Physics Teacher, số tháng 4/2016) Học sinh có được nhận thức về giá trị thực tế cho các tình huống vật lí là từ sách vở, nhưng quan trọ
Sự thoái trào và hồi sinh của lí thuyết dây
Sự thoái trào và hồi sinh của lí thuyết dây Steven Nadis (Discover Magazine, tháng 6/2016) Trong khi lí thuyết dây mới lạ có lẽ chưa bao giờ đạt tới như quảng cáo trước đây, nhưng các công cụ mang tính s
Neutrino tròn 60 tuổi
Neutrino tròn 60 tuổi Amelia Williamson Smith (Symmetry Magazine) Vào năm 1930, Wolfgang Pauli đề xuất sự tồn tại của một hạt nhỏ bé mới không mang điện. Hạt được nêu trên lí thuy
Công bố phát hiện sóng hấp dẫn thứ hai
Công bố phát hiện sóng hấp dẫn thứ hai Lần thứ hai, các nhà khoa học thuộc các nhóm hợp tác LIGO và Virgo đã nhìn thấy sóng hấp dẫn phát ra từ sự hợp nhất của hai lỗ đen. Các nhà khoa học thu
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 3)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 3) NGƯỜI ASSYRIA Xe ngựa tiếp tục là vũ khí chủ lực trong nhiều năm sau đó, nhưng một bước đột phá thật sự xảy ra khi các chiến binh trên lưng ngựa bắt đ

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Sử dụng các giá trị thực tế trong giảng dạy phần Tĩnh điện học
27/06/2016
Sự thoái trào và hồi sinh của lí thuyết dây
21/06/2016
Neutrino tròn 60 tuổi
20/06/2016
Công bố phát hiện sóng hấp dẫn thứ hai
18/06/2016
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 3)
17/06/2016
Bản chất của electron (Phần 2)
13/06/2016
Don Lincoln (Tạp chí The Physics Teacher, số tháng 4/2016) Điện động lực học lượng tử Cách tiếp cận của Bethe rõ ràng là
“Hạt” là gì?
11/06/2016
Vật lí lượng tử phát biểu rằng vạn vật được cấu tạo bởi các hạt, nhưng hạt thật sự có nghĩa là gì? Chúng ta học
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 2)
08/06/2016
2 CHIẾN TRANH XƯA VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA VẬT LÍ HỌC Như chúng ta sẽ thấy trong tập sách này, mỗi thời đại có “vũ khí thần

Tìm kiếm sự sống trên sao Hỏa Tổ chức thi hai giai đoạn thúc đẩy việc học tập hợp tác Lịch sử vật lí thế kỉ 20 – Phần 56
Downlaod video thí nghiệm
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Bố cháu làm đề ngon nhể, giật tít kinh quá. Hơi hẫng hụt. Cảm ơn bố cháu nhá

Đáp án các em xem tại đây: https://drive.google.com/file/d/0B-Mu_yEvqpvSc0pfcHI0aWpYWXc/view?usp=sharing
User Thầy giáo 9X 28 - 06

tks th !

Thay oj cho e dap an vs email e la duonghoangquyen1998@gmail.com mong thay giúp e vs

Cảm ơn tác giả Tăng Hải Tuân. Học trò mình đã đặt mua trực tuyến. Rất hay.
User Nhat Anh 26 - 06