Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Định nghĩa kilogram - Phần 2
Định nghĩa kilogram - Phần 2 Các tạo vật và sai số Nhiều đơn vị đo lường từng được định nghĩa theo các tạo vật. Ví dụ, cho đến năm 1960 định nghĩa quốc tế của mét được xây
Định nghĩa kilogram - Phần 1
Định nghĩa kilogram - Phần 1 Trong hơn một thế kỉ qua, kilogram (kg) – đơn vị quốc tế của khối lượng trong Hệ Đơn vị Quốc tế (SI) – được định nghĩa đúng bằng khối lượng của m
CERN công bố kho dữ liệu mở
CERN công bố kho dữ liệu mở Hôm 20/11, CERN đã chính thức công khai Cổng Dữ liệu Mở, lần đầu tiên cung cấp số liệu từ các sự kiện va chạm thực tế do các thí nghiệm LHC tạo ra cho cô
Thí nghiệm LHCb tìm thấy hai hạt mới
Thí nghiệm LHCb tìm thấy hai hạt mới Hôm 19/11 vừa qua, thí nghiệm LHCb tại Máy Va chạm Hadron Lớn thuộc CERN đã công bố khám phá hai hạt mới, mỗi hạt được cấu tạo bởi ba quark. Hai hạt mới, t
Cách gõ công thức toán trên Facebook và comment
Cách gõ công thức toán trên Facebook và comment Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng ký hiệu toán học và cách đánh công thức toán trên Facebook. Mình chia làm hai trường hợp. Đó là trường h

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất

Thí nghiệm LHCb tìm thấy hai hạt mới
21/11/2014
Cách gõ công thức toán trên Facebook và comment
21/11/2014
Nhiệt độ cao nhất trong vũ trụ là bao nhiêu?
19/11/2014
Bạn chẳng khó trả lời câu hỏi nhiệt độ thấp nhất trên lí thuyết: độ không tuyệt đối. Mặt khác, nhiệt độ tuyệt
Sự vướng víu lượng tử có thật không?
18/11/2014
David Kaiser (The New York Times) Vào tháng này 50 năm trước, nhà vật lí người Ireland John Stewart Bell gửi đăng một bài báo
Đột phá trong nghiên cứu siêu dẫn nhiệt độ cao
17/11/2014
Các nhà nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Máy gia tốc Quốc gia SLAC trực thuộc Bộ Năng lượng Hoa Kì vừa công bố một bài báo

Bản chất của lực Vì sao E = mc2? - Phần 6 Khủng hoảng hạt nhân tại Nhật dưới mắt một chuyên viên người Việt
Downlaod video thí nghiệm
Vui Lòng Đợi

RSS Học Bổng - Sự Kiện Tặng Email @thuvienvatly.com
BST Mới

Bình luận tài nguyên

Đây là bản mới update (26/11). Đã chỉnh sửa một số lỗi trong đề. Cảm ơn sự phản hồi của các thầy cô!

Nghiên cứu tài liệu của thầy từ năm 2011 đến nay. Thầy khác nhiều quá! + Năm 2011 chắc là thầy vừa với soạn được...
User thanhdat 25 - 11

...

em tải về để tự học nhưng không có đáp án. Thầy gửi đáp án lên thầy nhé. Cảm ơn thầy đã soạn ra những tài liệu...
User thanhdat 24 - 11

Tai lieu cua thay rat hay,dep. Mong thay chia se dap an a.
User thuychi 24 - 11