Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Sai lệch 9 phần trăm
Sai lệch 9 phần trăm Một sai lệch giữa các phép đo về hằng số Hubble khiến các nhà khoa học phát vấn liệu có điều gì đó không đúng trong hiểu biết của chúng ta về vũ trụ.
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 44)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 44) Chương 12 HÊ, NHÌN ĐI… NÓ BAY KÌA! Khí động lực học và những máy bay đầu tiên Không bao lâu sau khi những máy bay đầu tiên được phát minh, chúng đã trở t
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 43)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 43) SỰ THĂNG BẰNG CỦA VIÊN ĐẠN Như ta đã thấy ở phần trước, yếu tố chính làm thăng bằng một viên đạn là chuyển động xoay tròn của nó, và sự xoay tròn n
Rốt cuộc hydrogen kim loại đã được tạo ra hay chưa?
Rốt cuộc hydrogen kim loại đã được tạo ra hay chưa? Rất nhiều nhà vật lí trong các năm qua khẳng định rằng họ có thể biến hydrogen thành kim loại bằng cách nén nó cực mạnh, thế nhưng cho đến nay chưa có ai t
Trái Đất tử ngoại nhìn từ một đài quan sát trên Mặt Trăng
Trái Đất tử ngoại nhìn từ một đài quan sát trên Mặt Trăng Hành tinh nào thế này? Trái Đất đấy. Bức ảnh màu giả này cho thấy Trái Đất trông như thế nào trong miền ánh sáng tử ngoại. Bức ảnh này có tính lịch s

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Sai lệch 9 phần trăm
10/07/2019
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 44)
10/07/2019
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 43)
10/07/2019
Rốt cuộc hydrogen kim loại đã được tạo ra hay chưa?
Trái Đất tử ngoại nhìn từ một đài quan sát trên Mặt Trăng