Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Dùng tia vũ trụ dò bão sét
Dùng tia vũ trụ dò bão sét Có thể thu được thông tin trực tiếp mới về điện trường gây sét từ sóng vô tuyến hình thành khi mưa tia vũ trụ đi qua bão sét. Đó là kết luận của một
Quark đỉnh – sau 20 năm khám phá (Phần 1)
Quark đỉnh – sau 20 năm khám phá (Phần 1) Dmitri Denisov và Costas Vellidis (Physics Today, tháng 4/2015) Hạt nặng nhất trong họ hàng hạt sơ cấp của tự nhiên giữ một vai trò hết sức to lớn trong nhi
Thí nghiệm lạnh nhất Trái đất
Thí nghiệm lạnh nhất Trái đất Bang California ở Mĩ có lẽ đang chịu một đợt hạn hán khủng khiếp, nhưng một góc nhỏ của xứ sở hoàng kim này hiện nay là nơi lạnh nhất trên Trái đất. M
Nguyên tố Kẽm
Nguyên tố Kẽm Số nguyên tử: 30 Kí hiệu nguyên tố: Zn Trọng lượng nguyên tử: 65,409 Màu sắc: trắng xanh Pha: rắn Phân loại: kim loại chuyển tiếp Điểm nóng chảy: 420oC Điể
Nguyên tố Đồng
Nguyên tố Đồng Số nguyên tử: 29 Kí hiệu nguyên tố: Cu Trọng lượng nguyên tử: 63,546 Màu sắc: đỏ-cam Pha: rắn Phân loại: kim loại chuyển tiếp Điểm nóng chảy: 1085oC Điểm

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Dùng tia vũ trụ dò bão sét
05/05/2015
Quark đỉnh – sau 20 năm khám phá (Phần 1)
18/04/2015
Thí nghiệm lạnh nhất Trái đất
10/04/2015
Nguyên tố Kẽm
03/04/2015
Nguyên tố Đồng
03/04/2015
Mất bao lâu để rơi xuyên qua Trái đất?
30/03/2015
Alexander Klotz, một sinh viên tại Đại học McGill ở Canada vừa tính ra một đáp số mới cho câu hỏi vật lí thường được hỏi
Một quyển sách về thuyết tương đối rộng gây bất ngờ lớn
28/03/2015
Tác phẩm Sette Brevi Lezioni di Fisica (Bảy Bài Học Vật Lí Ngắn) của tác giả Carlo Rovelli đã chính thức vượt hit quyển Fifty
Tia gamma là gì?
25/03/2015
Tia gamma là một dạng bức xạ điện từ, giống như sóng vô tuyến, bức xạ hồng ngoại, bức xạ tử ngoại, tia X và vi sóng. Tia

Bạn có thể nhìn thấy hơi nước không? Những con số làm nên vũ trụ - Phần 80 Dao động tắt dần
MobiPro
Vui Lòng Đợi

Trắc nghiệm vui vật lý lớp 10, 11, 12
BST Mới

Bình luận tài nguyên

Đúng là chúng ta đang xa đà vào biến đổi toán học mà ít để ý đến bản chất vật lý!

Cảm ơn Thầy!