Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Các va chạm hạt bên trong LHC trông như thế nào?
Các va chạm hạt bên trong LHC trông như thế nào? Nếu hai proton va chạm ở tốc độ bằng 99,9999991% tốc độ ánh sáng thì chúng có tạo ra âm thanh hay không? Máy Va chạm Hadron Lớn (LHC) gia tốc các chùm hạt, thư
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 3)
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 3) Trái Đất quay tròn xung quanh Mặt Trời theo một vòng trònMô hình nhật tâm sơ khai Là nhà thiên văn học và nhà toán học xứ đảo Samos thuộc Hi Lạp, Aristarchus l
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 2)
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 2) Rõ ràng Trái Đất không chuyển độngMô hình địa tâm Là một trong những nhà triết học có sức ảnh hưởng nhất ở phương Tây, Aristotle, người xứ Macedonia
Gia đình Stephen Hawking sẽ phát giọng nói của ông về phía một lỗ đen
Gia đình Stephen Hawking sẽ phát giọng nói của ông về phía một lỗ đen Người thân của Stephen Hawking dự định phát bản ghi giọng nói của ông về phía một lỗ đen, trong khi tro cốt của ông được mai táng tại Tu viện Westminster, the
7 điều có thể bạn chưa biết về tia gamma
7 điều có thể bạn chưa biết về tia gamma Tia gamma là loại bức xạ giàu năng lượng nhất, nó có đủ năng lượng để đi xuyên rào chắn bằng kim loại hoặc bê tông. Giàu năng lượng hơn cả tia X, tia gam

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Các va chạm hạt bên trong LHC trông như thế nào?
20/06/2018
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 3)
18/06/2018
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 2)
18/06/2018
Gia đình Stephen Hawking sẽ phát giọng nói của ông về phía một lỗ đen
17/06/2018
7 điều có thể bạn chưa biết về tia gamma
12/06/2018
Thí nghiệm Fermilab khẳng định bằng chứng cho neutrino vô sinh
05/06/2018
Các nhà vật lí làm việc với Thí nghiệm Mini Booster Neutrino (MiniBooNE) tại Fermilab ở Mĩ vừa công bố những kết quả mới mà
29/05/2018
Cách hiểu Copenhagen Phần lớn nền tảng lí thuyết cho vật lí lượng tử trong thập niên 1920 được thiết lập dưới sự lãnh
Lần đầu tiên đo được áp suất nội của proton
21/05/2018
Sử dụng máy gia tốc electron tại Phòng thí nghiệm Jefferson ở Virginia, Mĩ, các nhà vật lí đã lập thành công bản đồ phân bố

Thổ tinh: ngày ấy và bây giờ Nghiên cứu lực ma sát ở cấp độ nguyên tử Các tấm pin mặt trời hoạt động như thế nào - Phần 11
Tạo bảng điểm online

BST Mới

Bình luận tài nguyên

File vừa có cập nhật! Chúc các SĨ TỬ: TRÍ TUỆ TUYỆT ĐỈNH, THẦN THÁI TỰ TIN!

ĐỀ THI THỬ THPTQG CHUYÊN SƯ PHẠM HÀ NỘI 2018 LẦN 4 (File WORD). Chúc các sĩ tử bước chân vào giảng đường đại học

Mời cộng đồng tham khảo và trao đổi! Chúc các SĨ TỬ đạt điểm cao trong mùa thi 2018!

{Comment đã được xóa bởi chủ file}