Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

250 Mốc Son Chói Lọi Trong Lịch Sử Vật Lí (Phần 1) Từ Big Bang đến Phục hưng Lượng tử: 250 Mốc son Chói lọi của Lịch sử Vật lí là một quyển sách hay của Clifford A. Pickover. Mời các bạn đón đọc từng ph
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 32) Phóng xạ gamma Sau mỗi phân rã phóng xạ của nguyên tử, phát ra một hạt alpha hoặc hạt beta, hạt nhân bố mẹ còn lại ở trạng thái kích thích, với các hạt t
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 31) Phóng xạ alpha Thỉnh thoảng một nguyên tố đặc biệt nặng sẽ phát ra một đám gồm hai proton và hai neutron thông qua sự phân rã alpha. Kết hợp đặc biệt này c
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 22)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 22) Chương 7 TỪ SÚNG ỐNG SƠ KHAI ĐẾN VŨ KHÍ HỦY DIỆT TOÀN BỘ Trong vài thập kỉ sau khi Galileo qua đời, chiến tranh xảy ra hầu như liên miên. Thời kì này b
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 21)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 21) GALILEO Tartaglia đã có những bước tiến quan trọng trong việc tìm hiểu quỹ đạo của vật bị ném, song nhiều vấn đề vẫn còn đó. Cần có một hiểu biết t

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

23/01/2019
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 22)
22/01/2019
CERN công bố kế hoạch xây dựng một máy gia tốc mới lớn gấp 4 lần LHC
21/01/2019
Vũ trụ chứa đầy những hạt mà chúng ta chưa biết, chúng bị chi phối bởi những quy luật mà chúng ta vẫn chưa biết. Bằng
Liên đới ánh sáng-vật chất tạo ra các trạng thái con mèo Schrödinger
20/01/2019
Các nhà nghiên cứu tại Viện Quang học Lượng tử Max Planck ở Garching, Đức, vừa thành công trong việc tạo ra các trạng thái con
Một công ty Nhật phóng vệ tinh thả sao băng nhân tạo
20/01/2019
Có một vệ tinh mới vừa được phóng vào không gian, và nhiệm vụ của nó là thả “sao băng” trên bầu trời Hiroshima. ALE,
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 21)
20/01/2019

Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 9) Ảnh: Trăng tròn trên đền Parthenon Máy bay hoạt động như thế nào? - Phần 2
Extension Thuvienvatly.com cho Chrome

BST Mới

Bình luận tài nguyên

TRUYỀN TẢI ĐIỆN NĂNG TRONG ĐIỆN XOAY CHIỀU PHÂN DẠNG CHI TIẾT

Bản cập nhật lần 2

.

File Word. Cập Nhật Mới Nhất Các Dạng Toán Cốt Lỏi Cực Trị Liên Quan Đến Cộng Hưởng 2019. Giải Chi Tiết.

Top thành viên