Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Thí nghiệm xác nhận proton và phản proton là ảnh qua gương của nhau
Thí nghiệm xác nhận proton và phản proton là ảnh qua gương của nhau Trong một thí nghiệm kiểm tra chặt chẽ một tính chất cơ bản của mô hình chuẩn của ngành vật lí hạt sơ cấp, gọi là đối xứng CPT, các nhà nghiên cứu thu
Stanene: Họ hàng mới của graphene
Stanene: Họ hàng mới của graphene Hai năm sau khi các nhà vật lí dự đoán rằng thiếc có thể hình thành một mạng lưới chỉ dày một nguyên tử, các nhà nghiên cứu cho biết họ đã tạo ra đượ
Soạn giáo án điện tử nhanh và đẹp với Prezi
Soạn giáo án điện tử nhanh và đẹp với Prezi Prezi.com là một công cụ online cho phép tạo các bài thuyết trình, giáo án với các hiệu ứng sinh động và hấp dẫn. Prezi.com có thể đăng nhập và sử dụng mi
Giải thích sự đồng bộ của đồng hồ quả lắc
Giải thích sự đồng bộ của đồng hồ quả lắc Khoảng 350 năm về trước, nhà phát minh và nhà khoa học người Hà Lan Christiaan Huygens đã quan sát thấy hai đồng hồ quả lắc treo trên tường sẽ đồng bộ chuy
Các phát minh của Galileo
Các phát minh của Galileo Galileo được xem là một trong những nhà thiên văn vĩ đại nhất của mọi thời đại. Khám phá của ông về các vệ tinh chính của Mộc tinh (Io, Europa, Ganymede và C

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất

Các phát minh của Galileo
01/07/2015
Thuyết Big Bang là gì?
29/06/2015
Thuyết Big Bang là lời giải thích hàng đầu hiện nay về nguồn gốc của vũ trụ. Ở dạng đơn giản nhất của nó, nó nói về
Nhiệt động lực học là gì?
21/06/2015
Nhiệt động lực học là ngành vật lí nghiên cứu các liên hệ giữa nhiệt lượng và các dạng năng lượng khác. Đặc biệt, nó
Nhân Trái đất chứa rất nhiều lưu huỳnh
18/06/2015
Nghiên cứu mới cho biết nhân Trái đất chứa khoảng 90% tổng lượng lưu huỳnh của hành tinh chúng ta, tương đương với 10%

Các định luật chất khí (Phần 1) Nguyên tố nobelium Công nghệ tính toán thời cổ - Phần 6
Downlaod video thí nghiệm
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Thật kỳ công , cám ơn thầy nhé
User thang 25 - 08

thầy ơi tài liệu hay quá.thầy cho em xin file word và đáp án nha thầy.Cám ơn thầy.mail của em là bichthuan181@gmail.com

350 câu làm 1 đến 2 buổi, dạy sao siêu thế
User duc cop 23 - 08

một tài liệu tuyệt vời, biên soạn rất công phu! Sẵn sàng chia sẻ bản word là cái đáng quý thứ nhất, đáp án kèm theo...
User duc cop 22 - 08

tài liệu này hay quá.Nhưng mà muốn xem đáp án bộ tài liệu này thì phải làm như thế nào ak???
User cỏ ba lá 21 - 08