Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Lực ma sát bất ngờ xuất hiện ở helium-3 siêu chảy
Lực ma sát bất ngờ xuất hiện ở helium-3 siêu chảy Helium-3 là một chất siêu chảy được cho là có thể chảy tự do không ma sát. Nhưng theo Jere Mäkinen và Vladimir Eltsov tại Đại học Aalto ở Phần Lan, các giả hạt
Lần đầu tiên tìm thấy hành tinh trong một thiên hà khác
Lần đầu tiên tìm thấy hành tinh trong một thiên hà khác Khám phá đầu tiên được xác nhận về một hành tinh nằm ngoài Hệ Mặt Trời của chúng ta (ngoại hành tinh) là một sự kiện mang tính đột phá. Và trong khi nhữ
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 3
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 3 2 Sóng biển Từ bến đậu của chúng ta ở Cảng Electron, ta muốn phác họa hải trình tiến về phía đường bờ biển mà ta nhìn thấy mờ mờ phía chân trời. Vi
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 2
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 2 CHUYẾN THÁM HIỂM I Đứng cho vững, đừng say sóng Một con thuyền, nó làm bằng gì chứ – Hải âu, cá heo và nhiễu động – Một bài học từ hoa tiêu – Một s
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 1
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 1 VỀ QUYỂN SÁCH Vũ trụ thật ra được làm bằng gì? Làm thế nào chúng ta biết được? Hãy theo dõi bản đồ thế giới vô hình đề tìm câu trả lời... Trong hơ

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Lực ma sát bất ngờ xuất hiện ở helium-3 siêu chảy
11/02/2018
Lần đầu tiên tìm thấy hành tinh trong một thiên hà khác
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 3
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 2
Bản đồ Miền đất Vô hình - Phần 1
10/02/2018
Phải chăng bí ẩn moment từ muon đã được giải?
04/02/2018
Các nhà vật lí ở Nhật Bản cho biết họ đã có lời giải cho một vấn đề đã thách đố các nhà vật lí hạt trong gần hai
Nguyên tố cơ bản nhất của vật chất là gì?
04/02/2018
Trong phần này, bạn sẽ thấy chúng ta hiểu biết ít ỏi như thế nào về những thứ nhỏ nhoi nhất mà chúng ta thấy Việc biết
Tìm thấy ngôi sao già nhất Ngân Hà
02/02/2018
Theo các mô hình vũ trụ học hiện đại, Vũ trụ đã ra đời trong một sự kiện đại biến động gọi là Vụ Nổ Lớn (Big Bang).

Vén màn vũ trụ tối (Phần 2) Lịch sử vật lí thế kỉ 20 – Phần 39 Từ con số không trở thành anh hùng: Những ý tưởng không tưởng làm chuyển biến thế giới (4)
Tạo bảng điểm online

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Vâng!. Thầy check mail ạ !.

tôi tải về nhưng báo lỗi, thầy có thể gửi hộ qua địa chỉ gmail luonghainss@gmail.com với. Cảm ơn thầy

ok e, e check mail nhé

Em tải về nhưng máy báo lỗi, thầy có thể gửi vào mail linhkth165@gmail.com giúp em được không ạ? Em cảm ơn thầy nhiều!
User khuathonglinh 21 - 02

Hay quá đi anh Lượng ơi. Xin cảm ơn.

Top thành viên