Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Lực cơ bản thứ năm: Khoa học hay viễn tưởng?
Lực cơ bản thứ năm: Khoa học hay viễn tưởng? Don Lincoln, giáo sư vật lí tại Đại học Notre Dame và Fermilab Khoa học và internet có mối liên hệ thật không đơn giản: Khoa học có xu hướng tiến về phía t
Phải chăng các nhà vật lí đã tìm thấy lực cơ bản thứ năm?
Phải chăng các nhà vật lí đã tìm thấy lực cơ bản thứ năm? Các kết quả nghiên cứu mới đây gợi ý rằng có khả năng các nhà vật lí đã khám phá một hạt sơ cấp trước đây chưa biết tới có thể là bằng chứng củ
10 sự thật về sao siêu mới
10 sự thật về sao siêu mới Ở đâu đó trong vũ trụ, một ngôi sao đang tiến về đoạn cuối cuộc đời của nó. Có thể nó là một sao khối lượng lớn, co sụp dưới lực hấp dẫn riêng
Trái đất chuyển động nhanh như thế nào?
Trái đất chuyển động nhanh như thế nào? Là một cư dân Trái đất, bạn dễ dàng tin rằng chúng ta đang đứng yên. Xét cho cùng, chúng ta chẳng cảm thấy bất kì chuyển động nào của môi trường xung quan
Tâm Dải Ngân hà thủng một khoảng trống lớn
Tâm Dải Ngân hà thủng một khoảng trống lớn Sử dụng công nghệ hồng ngoại gần, các nhà thiên văn học đã có thể nhìn xuyên ra ngoài bụi sao, tìm thấy một vùng trống mênh mông không có sao. Vùng trống sa

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Lực cơ bản thứ năm: Khoa học hay viễn tưởng?
22/08/2016
Phải chăng các nhà vật lí đã tìm thấy lực cơ bản thứ năm?
18/08/2016
10 sự thật về sao siêu mới
14/08/2016
Trái đất chuyển động nhanh như thế nào?
09/08/2016
Tâm Dải Ngân hà thủng một khoảng trống lớn
05/08/2016
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 9)
03/08/2016
MÁY CƠ Nhiều vũ khí thời xưa là cái chúng ta gọi là máy cơ trong vật lí học. Máy cơ là một dụng cụ giúp ta thực hiện công
Phương trình Lagrangian Mô hình Chuẩn
30/07/2016
Mô hình Chuẩn không đơn thuần là những hạt sơ cấp được sắp xếp trong một cái bảng ngăn nắp, đẹp đẽ. Mô hình Chuẩn
Detector vật chất tối nhạy nhất thế giới tìm thấy kết quả vô hiệu
25/07/2016
Thí nghiệm vật chất tối Xenon Lớn Dưới lòng đất (LUX) vừa thất bại, không phát hiện bất kì dấu hiệu nào của vật chất

Những con số làm nên vũ trụ - Phần 52 Tại sao thế giới có màu sắc? – Phần 4 Công nghệ tính toán thời cổ - Phần 1
Extension Thuvienvatly.com cho Chrome
Vui Lòng Đợi

BST Mới

Bình luận tài nguyên

Tuyệt vời. Cảm ơn thầy Đạt. Chúc sức khỏe.

không có đáp án ạ
User Thu Xinh 23 - 08

rất hay!

Vòng tròn lượng giác và các sơ đồ giải nhanh này mình tập hợp lại từ các file của nhiều thầy cô trên thư viện vật...

tuyệt vời ông mặt trời. thầy thử xem xét trường hợp omega thay đổi có được ko a?
User hoangmaisp 22 - 08