Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Lần đầu tiên đo được áp suất nội của proton
Lần đầu tiên đo được áp suất nội của proton Sử dụng máy gia tốc electron tại Phòng thí nghiệm Jefferson ở Virginia, Mĩ, các nhà vật lí đã lập thành công bản đồ phân bố áp suất bên trong proton. Khai thác
Ai là người thực hiện thí nghiệm hai khe đầu tiên với electron độc thân?
Ai là người thực hiện thí nghiệm hai khe đầu tiên với electron độc thân? Trong vật lí học, thí nghiệm nào là đẹp nhất? Đây là câu hỏi mà Robert Crease đã nêu ra với độc giả tạp chí Physics World vào tháng Năm 2012 – và nhận đư
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 1)
Những bài học thiên văn ngắn (Phần 1) TỪ THẦN THOẠI ĐẾN KHOA HỌC: 600 tCN - 1550 sCN Các truyền thống mà nền thiên văn học hiện đại được xây dựng trên đó đã khởi nguồn ở Hi Lạp cổ
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 11) Tương đương khối lượng-năng lượng Phương trình nổi tiếng nhất thế giới vật lí học cho ta biết rằng khối lượng và năng lượng là tương đương. Einstei
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 10) Nguyên tử cơ học lượng tử Bất chấp những nỗ lực tột bậc của Rutherford và Bohr, những phương diện nhất định của cấu trúc nguyên tử vẫn là một thác

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Lần đầu tiên đo được áp suất nội của proton
21/05/2018
Ai là người thực hiện thí nghiệm hai khe đầu tiên với electron độc thân?
18/05/2018