Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Mở rộng săn tìm neutrino tại Nam Cực
Mở rộng săn tìm neutrino tại Nam Cực Đợt nâng cấp sắp tới cho detector IceCube sẽ đem lại những nhận thức sâu sắc hơn về các neutrino. Nằm sâu dưới lòng đất mênh mông, băng giá của Nam Cực l
Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 82) Thallium Thành viên bền nặng nhất của nhóm 13 là một nguyên tố hóa học nữa được đặt tên theo màu sắc quang phổ nổi bật của nó. Nó được khám phá một
Bảng tuần hoàn hóa học tốc hành (Phần 81) Vàng Mặc dù vàng không phải nguyên tố hiếm nhất hay đắt nhất, nhưng giá trị của nó ít ba chìm bảy nổi hơn các kim loại quý khác, phản ánh vai trò văn hóa
Toán học cấp tốc (Phần 6)
Toán học cấp tốc (Phần 6) Số hữu tỉ Số hữu tỉ là các số có thể biểu diễn bằng cách chia một số nguyên cho một số nguyên khác khác không. Như vậy, mọi số hữu tỉ đều có dạ
Toán học cấp tốc (Phần 5)
Toán học cấp tốc (Phần 5) Các kiểu số Các con số có thể được chia loại thành các kiểu số có chung những tính chất nhất định. Có nhiều cách đưa các con số vào nhóm theo cách này.

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý