Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Các phát minh của Galileo
Các phát minh của Galileo Galileo được xem là một trong những nhà thiên văn vĩ đại nhất của mọi thời đại. Khám phá của ông về các vệ tinh chính của Mộc tinh (Io, Europa, Ganymede và C
Thuyết Big Bang là gì?
Thuyết Big Bang là gì? Thuyết Big Bang là lời giải thích hàng đầu hiện nay về nguồn gốc của vũ trụ. Ở dạng đơn giản nhất của nó, nó nói về vũ trụ như chúng ta biết đã bắt
Nhiệt động lực học là gì?
Nhiệt động lực học là gì? Nhiệt động lực học là ngành vật lí nghiên cứu các liên hệ giữa nhiệt lượng và các dạng năng lượng khác. Đặc biệt, nó mô tả nhiệt năng được biến
Nhân Trái đất chứa rất nhiều lưu huỳnh
Nhân Trái đất chứa rất nhiều lưu huỳnh Nghiên cứu mới cho biết nhân Trái đất chứa khoảng 90% tổng lượng lưu huỳnh của hành tinh chúng ta, tương đương với 10% khối lượng Mặt trăng. Cấu tạo b
Quỹ đạo địa tĩnh là gì?
Quỹ đạo địa tĩnh là gì? Quỹ đạo địa tĩnh là một quỹ đạo Trái đất tầm cao cho phép vệ tinh khớp với chuyển động quay của Trái đất. Nằm ở độ cao 35.786 km phía trên đường x

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Các phát minh của Galileo
01/07/2015
Thuyết Big Bang là gì?
29/06/2015
Nhiệt động lực học là gì?
21/06/2015
Nhân Trái đất chứa rất nhiều lưu huỳnh
18/06/2015
Quỹ đạo địa tĩnh là gì?
16/06/2015
Định luật thứ ba của nhiệt động lực học
10/06/2015
Định luật thứ ba của nhiệt động lực học nói về hành trạng giới hạn của các hệ khi nhiệt độ tiến tới độ không
Hành tinh lùn Eris
04/06/2015
Eris là hành tinh lùn lớn nhất trong Hệ Mặt trời, và là vật thể lớn thứ chín quay xung quanh Mặt trời của chúng ta. Thỉnh
Định luật thứ hai của nhiệt động lực học
03/06/2015
Các định luật của nhiệt động lực học mô tả các liên hệ giữa nhiệt năng, hay nhiệt lượng, và các dạng năng lượng

Cực trị trong bài toán điện xoay chiều Máy bay hoạt động như thế nào? - Phần 1 Lại nói về boson Higgs (Phần 2)
Extension Thuvienvatly.com cho Chrome
Vui Lòng Đợi

Trắc nghiệm vui vật lý lớp 10, 11, 12
BST Mới

Bình luận tài nguyên

Vâng! Chính xác. Cảm ơn thầy kieu quang vu.

User Lê Thanh Sơn 07 - 07