Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Lịch sử vật lí thế kỉ 20 - Phần 26
Lịch sử vật lí thế kỉ 20 - Phần 26 Các sao, thiên hà, và tên lửa             Hai khám phá thuộc lĩnh vực thiên văn học trong thập niên 1920 hóa ra đặc bi
Lịch sử vật lí thế kỉ 20 - Phần 25
Lịch sử vật lí thế kỉ 20 - Phần 25 Thuyết tương đối, spin, phân rã beta, và các hạt đã tiên đoán Khi Schrödinger phát triển phương trình sóng của ông, ông đã bắt đầu với mối liên hệ toán h
Nghiên cứu nguyên nhân trượt vỏ chuối giành giải Ig Nobel Vật lí 2014
Nghiên cứu nguyên nhân trượt vỏ chuối giành giải Ig Nobel Vật lí 2014 Giải Ig Nobel Vật lí năm nay đã chính thức thuộc về nhóm tác giả người Nhật: Kiyoshi Mabuchi, Kensei Tanaka, Daichi Uchijima và Rina Sakai; cho công trình nghiên cứu củ
Lần đầu tiên ‘nói chuyện’ được với một nguyên tử
Lần đầu tiên ‘nói chuyện’ được với một nguyên tử Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Kĩ thuật Chalmers ở Thụy Điển là những người đầu tiên thành công trong việc sử dụng âm thanh để “nói chuyện”
Bằng chứng đầu tiên cho các đám mây nước đóng băng ngoài hệ mặt trời
Bằng chứng đầu tiên cho các đám mây nước đóng băng ngoài hệ mặt trời Bằng chứng đầu tiên cho những đám mây nước đóng băng trên một vật thể nằm ngoài hệ mặt trời của chúng ta. Đó là một sao lùn nâu, một trong những láng

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất

Lần đầu tiên ‘nói chuyện’ được với một nguyên tử
18/09/2014
Bằng chứng đầu tiên cho các đám mây nước đóng băng ngoài hệ mặt trời
12/09/2014
Tạo ra con quỷ của Maxwell bởi electron độc thân
12/09/2014
Con quỷ của Maxwell là một trong những thí nghiệm tưởng tượng nổi tiếng nhất trong vật lí học. Ở dạng thức truyền thống
Cơ sở vật lí - Phần 2
09/09/2014
1 – 2 THỜI GIAN Mục tiêu Sau khi học module này, bạn phải có thể... 1.01  Đổi các đơn vị đo thời gian bằng cách sử
Hóa Lí căn bản - Phần 18
09/09/2014
Tính bán kính của các quỹ đạo Xét một electron điện tích e quay xung quanh một hạt nhân điện tích Ze, trong đó Z là số nguyên

Lịch sử vật lí thế kỉ 20 – Phần 51 Friedrich Johann Karl Becke (1855-1931) và Viền Becke Nguyên tố Magnesium
Tạo bảng điểm online
Vui Lòng Đợi

RSS Học Bổng - Sự Kiện Tặng Email @thuvienvatly.com
Tuyển sinh lập trình
BST Mới

Bình luận tài nguyên

Mình vẫn thích nhất tài liệu của thầy Khánh, thầy Nội, thầy Lượng, thầy Đông...Các tài liệu của các thầy là nguồn...

Tài liệu này chắc thầy Hậu không word hóa đâu thầy nhỉ?

Đọc một tài liệu mà không biết có hay hay không thì tệ quá. Miến bình luận.

Cám ơn đã chia sẻ.
User duy trum 23 - 09

Thầy Long chia sẻ cách mã hóa đi, mình đăng lên TVVL, vì mình nghĩ nhiều thầy cô cần nhưng không biết.

cái khung sao mình cũng nhìn chẳng rõ nứa, nhừn mà chắc chắc sau 1 thời gian thì nước cũng bị bắn ra ngoài và bốc hơi hết...