Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 1)
Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 1) Làm thế nào proton, photon và các hạt khác có được tên gọi của chúng? Theo năm tháng, các nhà vật lí đã đặt tên cho những thành phần nhỏ nhất của vũ trụ
Lần đầu tiên làm lạnh laser các phân tử ba nguyên tử
Lần đầu tiên làm lạnh laser các phân tử ba nguyên tử Lần đầu tiên các phân tử gồm ba nguyên tử đã được làm lạnh xuống nhiệt độ cực lạnh bằng kĩ thuật laser. Thành tựu đạt được bởi John Doyle và các
Bí ẩn “sương xanh”
Bí ẩn “sương xanh” Tại sao những chất lỏng nhất định chuyển thành màu xanh khi nguội đi là một bí ẩn khiến các nhà khoa học bối rối trong hơn một thế kỉ qua. Như Oliver Henric
[Sách] Albert Einstein - Mặt nhân bản
[Sách] Albert Einstein - Mặt nhân bản TVVL giới thiệu bài viết của giáo sư Nguyễn Xuân Xanh về tập sách Albert Einstein - Mặt Nhân Bản vừa phát hành ở Việt Nam, do giáo sư cùng cô Đỗ Thị Thu Trà d
Thế nào là một đơn vị thiên văn?
Thế nào là một đơn vị thiên văn? Khi đương đầu với vũ trụ, con người thích diễn đạt các thứ theo những thuật ngữ quen thuộc. Khi khảo sát các ngoại hành tinh, chúng ta phân loại chúng dựa

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Sơ lược từ nguyên vật lí hạt (Phần 1)
26/06/2017
Lần đầu tiên làm lạnh laser các phân tử ba nguyên tử
08/05/2017
Bí ẩn “sương xanh”
21/04/2017
[Sách] Albert Einstein - Mặt nhân bản
10/04/2017
Thế nào là một đơn vị thiên văn?
30/03/2017