Trong đồ thị ở hình dưới

Câu hỏi

🗣️ Phạm Văn Dũng hỏi: Cho mình hỏi một câu Trắc nghiệm ôn thi THPT trong sách bài tập

Trong đồ thị ở hình dưới

Trong đồ thị ở hình dưới   A. N0 là số hạt nhân lúc ban đầu (t = 0) của khối chất phóng xạ và N là số hạt nhân của khối chất phóng xạ đã phân rã tính đến thời  (ảnh 1)

(A) N0 là số hạt nhân lúc ban đầu (t = 0) của khối chất phóng xạ và N là số hạt nhân của khối chất phóng xạ đã phân rã tính đến thời điểm t.

(B) N0 là số hạt nhân lúc ban đầu của khối chất phóng xạ và N là số hạt nhân còn lại của khối chất phóng xạ tính đến thời điểm t.

(C) N0 là khối lượng ban đầu của khối chất phóng xạ và N là khối lượng của các hạt nhân đã phân rã tính đến thời điểm t.

(D) N0 là khối lượng ban đầu của khối chất phóng xạ và N là khối lượng của các hạt nhân còn lại tính đến thời điểm t.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: trac nghiem on thi tot nghiep thpt mon vat ly chu de 9, vat ly hat nhan co dap an.

Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Trần Thị Lộc viết:

Chọn C, N0 là khối lượng ban đầu của khối chất phóng xạ và N là khối lượng của các hạt nhân đã phân rã tính đến thời điểm t.


👤 Nguyễn Thị Phú viết:

Chọn D, N0 là khối lượng ban đầu của khối chất phóng xạ và N là khối lượng của các hạt nhân còn lại tính đến thời điểm t.


👤 Nguyễn Thị Dũng viết:

Chọn B, N0 là số hạt nhân lúc ban đầu của khối chất phóng xạ và N là số hạt nhân còn lại của khối chất phóng xạ tính đến thời điểm t.

➥ 🗣️ Phạm Văn Dũng trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file pdf này Bài giải chi tiết môn thi Vật Lý kì thi Tốt nghiệp 2011


👤 Trần Thị Đức viết:

Chọn A, N0 là số hạt nhân lúc ban đầu (t = 0) của khối chất phóng xạ và N là số hạt nhân của khối chất phóng xạ đã phân rã tính đến thời điểm t.


👤 Lê Thị Đăng viết:

Chọn B: N0 là số hạt nhân lúc ban đầu của khối chất phóng xạ và N là số hạt nhân còn lại của khối chất phóng xạ tính đến thời điểm t.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Trắc nghiệm ôn thi THPT