Chọn câu đúng

Câu hỏi

🗣️ Trần Thị Lộc hỏi: Cho mình hỏi một câu Trắc nghiệm Vật Lý lớp 12 trong sách bài tập

Chọn câu đúng

(A) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.

(B) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

(C) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.

(D) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: de kiem tra giua hoc ky 2 vat ly 12 co dap an , moi nhat,.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Phạm Trọng Thành trả lời:

Chọn câu (D): Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

Chọn D


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Lê Anh Sang viết:

Chọn C, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.


👤 Phạm Minh Sơn viết:

Chọn D, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

➥ 🗣️ Trần Thị Lộc trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file doc này ĐỀ THI GIỮA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2010 - 2011 (12NC) THPT THÁI PHIÊN


👤 Trần Văn Tâm viết:

Chọn B, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.


👤 Phạm Văn Hùng viết:

Chọn A, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.


👤 Phạm Khôi Duy viết:

Chọn D: Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Trắc nghiệm Vật Lý lớp 12