Chọn đáp án đúng.

Câu hỏi

🗣️ Nguyễn Thế Đức hỏi: Cho mình hỏi một câu Trắc nghiệm Vật Lý lớp 10 trong sách bài tập Sách Chân Trời Sáng Tạo

Chọn đáp án đúng.

(A) Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν  cùng chiều.

(B) Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0  và không bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν cùng chiều.

(C) Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc tăng đều theo thời gian, a ν  ngược chiều.

(D) Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν  ngược chiều.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: Trac nghiem Vat Ly lop 10.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Bùi Văn Lộc trả lời:

Chọn câu (D): Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν  ngược chiều.

Hướng dẫn giải

Đáp álà: A.

Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν  ngược chiều.


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Lê Văn Tấn viết:

Chọn C, Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc tăng đều theo thời gian, a ν  ngược chiều.


👤 Trần Văn Phi viết:

Chọn D, Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν  ngược chiều.

➥ 🗣️ Nguyễn Thế Đức trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file rar này TRẮC NGHIỆM VẬT LÝ LỚP 10


👤 Phạm Văn Văn viết:

Chọn B, Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0  và không bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν cùng chiều.


👤 Trần Văn Vương viết:

Chọn A, Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν  cùng chiều.


👤 Hoàng Ngọc Phú viết:

Chọn D: Chuyển động thẳng chậm dần đều là chuyển động có gia tốc a0 và bằng hằng số, vận tốc giảm đều theo thời gian, a ν  ngược chiều.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Trắc nghiệm Vật Lý lớp 10