Phát biểu nào sau đây là không đúng?

Câu hỏi

🗣️ Trần Thị Dũng hỏi: Cho mình hỏi một câu Trắc nghiệm Vật Lý lớp 12 khó

Phát biểu nào sau đây là không đúng?

(A) Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có độ lớn không đổi.

(B) Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có phương không đổi.

(C) Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có hướng quay đều.

(D) Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có tần số quay bằng tần số dòng điện.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này khó, mức độ vận dụng cao, cố gắng.

🔑 Chủ đề: 200 cau trac nghiem dong dien xoay chieu nang cao.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Nguyễn Thế Phú trả lời:

Chọn câu (B): Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có phương không đổi.

. Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có độ lớn không đổi, hướng quay đều với tần số quay bằng tần số dòng điện.


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Trần Văn Dũng viết:

Chọn C, Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có hướng quay đều.


👤 Nguyễn Văn Lộc viết:

Chọn D, Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có tần số quay bằng tần số dòng điện.


👤 Nguyễn Văn Đức viết:

Chọn B, Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có phương không đổi.

➥ 🗣️ Trần Thị Dũng trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file doc này Chương III-Bài tập trắc nghiệm điện xoay chiều nâng cao-Nguyễn Anh Minh


👤 Trần Văn Thành viết:

Chọn A, Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có độ lớn không đổi.


👤 Phạm Văn Minh viết:

Chọn B: Cảm ứng từ do cả ba cuộn dây gây ra tại tâm stato của động cơ không đồng bộ ba pha, khi có dòng điện xoay chiều ba pha đi vào động cơ có phương không đổi.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Trắc nghiệm Vật Lý lớp 12