Lực là gì? Nêu kết quả tác dụng của lực?

Câu hỏi

🗣️ Phạm Văn Dũng hỏi: Cho mình hỏi một câu Trắc nghiệm Vật Lý lớp 12 trong sách bài tập

Lực là gì? Nêu kết quả tác dụng của lực?

(A)  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.       - Lực tác dụng lên một vật có thể làm biến đổi chuyển động của vật hoặc làm cho vật bị biến dạng.

(B)  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.       - Lực tác dụng lên một vật chỉ làm biến đổi chuyển động của vật, không thể làm cho vật bị biến dạng.

(C)  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.      - Lực tác dụng lên một vật không thể làm biến đổi chuyển động của vật.

(D)  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.      - Lực tác dụng lên một vật không thể làm cho vật bị biến dạng.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: trac nghiem tong hop vat li 2023 co dap an.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Lê Thị Phú trả lời:

Chọn câu (A):  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.       - Lực tác dụng lên một vật có thể làm biến đổi chuyển động của vật hoặc làm cho vật bị biến dạng.

Lời giải: - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác. - Lực tác dụng lên một vật có thể làm biến đổi chuyển động của vật hoặc làm cho vật bị biến dạng.


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Võ Thế Phúc viết:

Chọn C,  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.      - Lực tác dụng lên một vật không thể làm biến đổi chuyển động của vật.


👤 Phan Trí Anh viết:

Chọn D,  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.      - Lực tác dụng lên một vật không thể làm cho vật bị biến dạng.


👤 Vũ Diệp Minh viết:

Chọn B,  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.       - Lực tác dụng lên một vật chỉ làm biến đổi chuyển động của vật, không thể làm cho vật bị biến dạng.


👤 Huỳnh Ngọc Bảo viết:

Chọn A,  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.       - Lực tác dụng lên một vật có thể làm biến đổi chuyển động của vật hoặc làm cho vật bị biến dạng.

➥ 🗣️ Phạm Văn Dũng trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file rar này Tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết vật lí


👤 Trần Phan Lộc viết:

Chọn A:  - Lực là tác dụng đẩy, kéo của vật này lên vật khác.       - Lực tác dụng lên một vật có thể làm biến đổi chuyển động của vật hoặc làm cho vật bị biến dạng.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Trắc nghiệm Vật Lý lớp 12