Hiện tượng khống chế sinh học trong quần xã biểu hiện ở

Để download Câu trắc nghiệm này dạng file WORDS (.doc) các bạn click vào nút TẢI VỀ bên trên.

Câu hỏi

🗣️ Nguyễn Thị Danh hỏi: Cho mình hỏi một câu Đánh giá năng lực trong sách bài tập

Hiện tượng khống chế sinh học trong quần xã biểu hiện ở

(A) Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ nhất định gần phù hợp với khả năng cung cấp nguồn sống của môi trường.

(B) Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ nhất định (dao động quanh vị trí cân bằng) do sự tác động của các mối quan hệ hoặc hỗ trợ hoặc đối kháng giữa các loài trong quần xã.

(C) Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ tối thiểu phù hợp với khả năng cung cấp nguồn sống của môi trường.

(D) Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ cao phù hợp với khả năng cung cấp nguồn sống của môi trường.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: quan xa sinh vat.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Đỗ Thị Tú trả lời:

Chọn câu (B): Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ nhất định (dao động quanh vị trí cân bằng) do sự tác động của các mối quan hệ hoặc hỗ trợ hoặc đối kháng giữa các loài trong quần xã.

Trong quần xã các loài có mối quan hệ hỗ trợ và đối kháng giữ cho số lượng cá thể luôn ổn định nhất định.


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Trần Hải Đức viết:

Chọn C, Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ tối thiểu phù hợp với khả năng cung cấp nguồn sống của môi trường.


👤 Nguyễn Khánh Thành viết:

Chọn D, Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ cao phù hợp với khả năng cung cấp nguồn sống của môi trường.


👤 Nguyễn Phương Dũng viết:

Chọn B, Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ nhất định (dao động quanh vị trí cân bằng) do sự tác động của các mối quan hệ hoặc hỗ trợ hoặc đối kháng giữa các loài trong quần xã.

➥ 🗣️ Nguyễn Thị Danh trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file pdf này Đề + đáp án chi tiết, gồm 10 đề thi tốt nghiệp - 11 đề thi đại học-cao đẳng 2011 (Thầy Nguyễn Trọng Sửu- Thầy Nguyễn Văn Nghiệp- Thầy Nguyễn Sinh Quân)


👤 Trần Gia Lộc viết:

Chọn A, Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ nhất định gần phù hợp với khả năng cung cấp nguồn sống của môi trường.


👤 Phạm Khanh Triết viết:

Chọn B: Số lượng cá thể trong quần xã luôn được khống chế ở mức độ nhất định (dao động quanh vị trí cân bằng) do sự tác động của các mối quan hệ hoặc hỗ trợ hoặc đối kháng giữa các loài trong quần xã.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Đánh giá năng lực