Nói về bằng chứng phôi sinh học so sánh, phát biểu nào sau đây là đúng?

Để download Câu trắc nghiệm này dạng file WORDS (.doc) các bạn click vào nút TẢI VỀ bên trên.

Câu hỏi

🗣️ Trần Văn Phú hỏi: Cho mình hỏi một câu Đánh giá năng lực trong sách bài tập

Nói về bằng chứng phôi sinh học so sánh, phát biểu nào sau đây là đúng?

(A) Phôi sinh học so sánh nghiên cứu những đặc điểm giống nhau và khác nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

(B) Phôi sinh học so sánh chỉ nghiên cứu những đặc điểm khác nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

(C) Phôi sinh học so sánh chỉ nghiên cứu những đặc điểm giống nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

(D) Phôi sinh học so sánh nghiên cứu những đặc điểm khác nhau trong giai đoạn đầu, giống nhau ở giai đoạn sau trong quá trình phát triển phôi của các loài.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: cac bang chung tien hoa.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Huỳnh Thị Đức trả lời:

Chọn câu (A): Phôi sinh học so sánh nghiên cứu những đặc điểm giống nhau và khác nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Bùi Thị Huy viết:

Chọn C, Phôi sinh học so sánh chỉ nghiên cứu những đặc điểm giống nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

👤 Trương Thị Vĩ viết:

Chọn D, Phôi sinh học so sánh nghiên cứu những đặc điểm khác nhau trong giai đoạn đầu, giống nhau ở giai đoạn sau trong quá trình phát triển phôi của các loài.

👤 Đặng Thị Huy viết:

Chọn B, Phôi sinh học so sánh chỉ nghiên cứu những đặc điểm khác nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

👤 Đỗ Thị Huy viết:

Chọn A, Phôi sinh học so sánh nghiên cứu những đặc điểm giống nhau và khác nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

➥ 🗣️ Trần Văn Phú trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file pdf này HÓA HỌC VỚI MÔI TRƯỜNG VÀ CÁC CÂU HỎI THỰC TIỄN

👤 Nguyễn Văn Dũng viết:

Chọn A: Phôi sinh học so sánh nghiên cứu những đặc điểm giống nhau và khác nhau trong quá trình phát triển phôi của các loài động vật.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Đánh giá năng lực