Mao mạch là, Đánh giá năng lực

Để download Câu trắc nghiệm này dạng file WORDS (.doc) các bạn click vào nút TẢI VỀ bên trên.

Câu hỏi

🗣️ Lê Thị Minh hỏi: Cho mình hỏi một câu Đánh giá năng lực trong sách bài tập

Mao mạch là

(A) Những điểm ranh giới phân biệt động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu với tế bào.

(B) Những mạch máu nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu và tế bào.

(C) Những mạch máu rất nhỏ nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu và tế bào.

(D) Những mạch máu rất nhỏ nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi thu hồi sản phẩm trao đổi chất giữa máu và tế bào.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: hoat dong tim va he mach.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Trần Khanh Huy trả lời:

Chọn câu (C): Những mạch máu rất nhỏ nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu và tế bào.

Mao mạch là những mạch máu rất nhỏ nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu và tế bào


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Nguyễn Thị Thành viết:

Chọn C, Những mạch máu rất nhỏ nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu và tế bào.

➥ 🗣️ Lê Thị Minh trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file ppt này Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của Máy STM, kính hiển vi đường ngầm quét


👤 Trần Thị Phú viết:

Chọn D, Những mạch máu rất nhỏ nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi thu hồi sản phẩm trao đổi chất giữa máu và tế bào.


👤 Trần Thị Đức viết:

Chọn B, Những mạch máu nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu và tế bào.


👤 Nguyễn Văn Dũng viết:

Chọn A, Những điểm ranh giới phân biệt động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu với tế bào.


👤 Lê Văn Tín viết:

Chọn C: Những mạch máu rất nhỏ nối liền động mạch và tĩnh mạch, đồng thời là nơi tiến hành trao đổi chất giữa máu và tế bào.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Đánh giá năng lực