Quá trình tiêu hoá ở động vật có ống tiêu hoá diễn ra như thế nào?

Để download Câu trắc nghiệm này dạng file WORDS (.doc) các bạn click vào nút TẢI VỀ bên trên.

Câu hỏi

🗣️ Nguyễn Thị Trọng hỏi: Cho mình hỏi một câu Đánh giá năng lực trong sách bài tập

Quá trình tiêu hoá ở động vật có ống tiêu hoá diễn ra như thế nào?

(A) Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào mọi tế bào.

(B) Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi hoá học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

(C) Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học và hoá học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

(D) Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: tieu hoa o dong vat.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Trần Khanh Trường trả lời:

Chọn câu (C): Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học và hoá học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Lê Thị Phú viết:

Chọn C, Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học và hoá học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

➥ 🗣️ Nguyễn Thị Trọng trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file doc này Trắc nghiệm Vật Lí 12 Năng lượng trong dao động điều hòa có lời giải chi tiết

👤 Trần Thị Lộc viết:

Chọn D, Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

👤 Phạm Thị Thành viết:

Chọn B, Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi hoá học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

👤 Trần Văn Đức viết:

Chọn A, Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào mọi tế bào.

👤 Trần Văn Minh viết:

Chọn C: Thức ăn đi qua ống tiêu hoá được biến đổi cơ học và hoá học trở thành chất đơn giản và được hấp thụ vào máu.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Đánh giá năng lực