Hô hấp là:, Đánh giá năng lực

Để download Câu trắc nghiệm này dạng file WORDS (.doc) các bạn click vào nút TẢI VỀ bên trên.

Câu hỏi

🗣️ Hoàng Văn Đăng hỏi: Cho mình hỏi một câu Đánh giá năng lực trong sách bài tập

Hô hấp là:

(A) Sự trao đổi khí ở phổi

(B) Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy O2từ môi trường ngoài vào để ôxy hoá các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải CO2ra bên ngoài.

(C) Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy CO2từ môi trường ngoài vào để ôxy hoá các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải O2ra bên ngoài.

(D) Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy O2từ môi trường ngoài vào để khử các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải CO2ra bên ngoài.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: ho hap o dong vat.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Phạm Thị Lộc trả lời:

Chọn câu (B): Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy O2từ môi trường ngoài vào để ôxy hoá các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải CO2ra bên ngoài.

Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy O2từ môi trường ngoài vào để ôxy hoá các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải CO2ra bên ngoài


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Nguyễn Minh Minh viết:

Chọn C, Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy CO2từ môi trường ngoài vào để ôxy hoá các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải O2ra bên ngoài.


👤 Trần Anh Anh viết:

Chọn D, Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy O2từ môi trường ngoài vào để khử các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải CO2ra bên ngoài.


👤 Trần Khánh Phúc viết:

Chọn B, Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy O2từ môi trường ngoài vào để ôxy hoá các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải CO2ra bên ngoài.

➥ 🗣️ Hoàng Văn Đăng trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file doc này Trắc nghiệm Động học 10 (Ho Thanh Phi)


👤 Nguyễn Hải Anh viết:

Chọn A, Sự trao đổi khí ở phổi


👤 Trần Trọng Dũng viết:

Chọn B: Tập hợp những quá trình, trong đó cơ thể lấy O2từ môi trường ngoài vào để ôxy hoá các chất trong tế bào và giải phóng năng lượng cho hoạt động sống, đồng thời thải CO2ra bên ngoài.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Đánh giá năng lực