Hội nghị giảng dạy vật lý toàn quốc lần thứ IV - năm 2018 tại Đà Nẵng

Hiệp Khách Quậy Xin mời đọc tiếp.

img-8423-1475819241543

Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng phối hợp với Hội Giảng dạy Vật lí thuộc Hội Vật lí Việt Nam và Vụ Giáo dục Trung học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đăng cai tổ chức Hội nghị giảng dạy Vật lí toàn quốc lần thứ IV - năm 2018 với chủ đề "Dạy và học vật lí theo chương trình giáo dục phổ thông mới".

Thời gian tổ chức: Ngày 26, 27/5/2018.

Địa điểm tổ chức: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Hội nghị là dịp để các nhà khoa học, cán bộ quản lí, các giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và các sinh viên thuộc ngành vật lí, các giáo viên phổ thông ở trong và ngoài nước có thể: Công bố những kết quả nghiên cứu lí luận và thực tiễn, kinh nghiệm quốc tế trong việc đào tạo, bồi dưỡng giáo viên vật lý và giảng dạy vât lý ở các bậc học; Thảo luận về chương trình môn vật lý, môn KHTN trong chương trình giáo dục phổ thông mới, từ đó có những định hướng, kiến nghị và giải pháp thực hiện hiệu quả; chia sẻ kinh nghiệm trong dạy học môn vật lí/môn khoa học tự nhiên hướng phát triển năng lực học sinh đáp ứng yêu cầu của chương trình mới. (Các chủ đề, nội dung chi tiết của Hội nghị được thể hiện trong thông báo số 1). Các nội dung Hội nghị là những vấn đề công đồng giảng viên, giáo viên vật lý rất quan tâm trong thời gian qua và sắp đến.

Xin gửi tới các quý thầy cô và các bạn thông tin về Hội nghị (Thông báo số 1, số 2, phiếu đăng ký, mầu trình bày báo cáo toàn văn) trong file đính kèm.

File đính kèm: https://drive.google.com/uc?id=1nIFFzUg32x9lcjv3eX7jGiRu7JvOxwuF&export=download

Mời đọc thêm