Phát biểu nào sau đây là đúng?

Câu hỏi

🗣️ Trần Thị Hải hỏi: Cho mình hỏi một câu Vật lý lớp 12 trong sách bài tập

Phát biểu nào sau đây là đúng?

(A) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.

(B) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

(C) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.

(D) Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

👩 Đánh giá của giáo viên: Câu này dễ, mức độ biết.

🔑 Chủ đề: Vat Ly lop 12,100 cau trac nghiem luong tu anh sang co ban.

Câu trả lời hay nhất

🕵 Bạn Trần Phan Dũng trả lời:

Chọn câu (B): Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.


Câu trước | Câu kế tiếp
Các câu trả lời

👤 Nguyễn Văn Lộc viết:

Chọn C, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.


👤 Trần Văn Phú viết:

Chọn D, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế dương cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.


👤 Trần Văn Dũng viết:

Chọn B, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

➥ 🗣️ Trần Thị Hải trả lời: Cảm ơn bạn, câu này hình như có trong file rar này Ôn tập Lý 12 - Phần lượng tử ánh sáng (Dương Văn Đổng, THPT Bùi Thị Xuân, Bình Thuận)


👤 Nguyễn Văn Đức viết:

Chọn A, Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để triệt tiêu dòng quang điện.


👤 Trần Văn Ngọc viết:

Chọn B: Hiệu điện thế hãm là hiệu điện thế âm cần đặt giữa catôt và anôt của tế bào quang điện để vừa đủ triệt tiêu dòng quang điện.

Gửi bạn các file hữu ích đi kèm câu hỏi:

Làm thêm Vật lý lớp 12