Dụng cụ năng lượng tự do là gì?

Hiệp Khách Quậy Dụng cụ năng lượng tự do là một dụng cụ tạo ra năng lượng trong một hệ cô lập. Điều này có nghĩa là dụng cụ vật lí đó không cần cấp năng lượng ngoài. Vật chất và năng lượng không thể đi vào và đi ra khỏi dụng cụ, nó chỉ... Xin mời đọc tiếp.

Theo yêu cầu của một số bạn, chúng tôi trích giới thiệu một bài viết về dụng cụ năng lượng tự do. Đây là một cái nhìn từ “phe bên kia”. Lưu ý rằng khái niệm dụng cụ năng lượng tự do cho đến nay vẫn không được khoa học chính thống công nhận và những người đi theo hướng nghiên cứu này thường bị xem là... có thần kinh không bình thường (!)

Dụng cụ năng lượng tự do là một dụng cụ tạo ra năng lượng trong một hệ cô lập. Điều này có nghĩa là dụng cụ vật lí đó không cần cấp năng lượng ngoài. Vật chất và năng lượng không thể đi vào và đi ra khỏi dụng cụ, nó chỉ có thể chuyển dịch bên trong dụng cụ mà thôi.

Một minh chứng dụng cụ năng lượng tự do được trình diễn

Một minh chứng dụng cụ năng lượng tự do được trình diễn

Nền khoa học chính thống và cái chúng ta học ở trường nhai đi nhai lại rằng những hệ này là không thể nào chế tạo được. Để củng cố và duy trì một hệ niềm tin, người ta bắt buộc phải dạy như thế.

Nhưng người ta đang bắt đầu tỉnh ngộ trước thực tế rằng không phải mọi thứ trên hành tinh Trái đất đều vốn trông như thế, và những sự thật mới đang bắt đầu thâm nhập vào thế giới nhận thức chung. Rất có khả năng là những dụng cụ năng lượng tự do có thật sự tồn tại và giống như nhiều khám phá khác, chúng còn bị che đậy và vùi lấp trước mắt nhân loại.

Năng lượng được trích xuất từ cái chúng ta gọi là ‘không thời gian’, nó là năng lượng ở xung quanh chúng ta mà chúng ta không thể nhìn thấy. Một dụng cụ như vậy không thể có một máy đo trên nó, nó không thể nào đo được và không thể định giá được. Như vậy có thể nói dụng cụ năng lượng tự do là mối đe dọa đối với nền công nghiệp đang chi phối thế giới của chúng ta và mọi người trên thế giới, đó là nền công nghiệp năng lượng.

Nền công nghiệp năng lượng hiện nay khống chế những ai được tận hưởng tiện nghi và những ai thì không. Nếu bạn chịu khó nhìn kĩ vào nguồn đầu tư của ngành này, bạn sẽ dễ dàng thấy mối liên hệ giữa các ngành công nghiệp năng lượng, dược phẩm, y tế, thực phẩm và giáo dục. Hãy nhìn vào cái đã bị che đậy trước mắt chúng ta và vào cái đang trở nên dần rõ ràng hơn. Bạn có thể xem hai clip sau đây (Clip 1, Clip 2) để thấy những hàm ý của dụng cụ này, và nỗ lực muốn khống chế nó. Đây là một bằng chứng nhỏ trong vô vàn bằng chứng ủng hộ cho khái niệm dụng cụ năng lượng tự do.

Mặc dù những công nghệ mới có thể giúp làm thay đổi thế giới của chúng ta, nhưng thách thức thật sự nằm ở bên trong mỗi con người chúng ta. Chính chúng ta mới là người giữ chìa khóa biến đổi, không có công nghệ nào có thể làm biến đổi hành tinh này cho đến khi chúng ta điều khiển được bản chất đích thực của mình. Bản chất yêu thương, hòa bình, ham hiểu biết và hợp tác là cần thiết nếu chúng ta muốn tiếp tục xây dựng hành tinh tươi đẹp này và tạo ra cái gì đó mới mẻ cho bản thân chúng ta.

Đừng quá bảo thủ. Hãy để tư duy mở và thử chấp nhận cái mới xem! Nhiều điều lí thú đang chờ đón bạn khám phá! Website này có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dụng cụ năng lượng tự do: http://www.free-energy-info.co.uk/

Theo Arjun (Collective Evolution)

Mời đọc thêm