07:02:40 pm Ngày 24 Tháng Mười, 2024 *
Diễn đàn đã ngưng hoạt động và vào chế độ lưu trữ.
Mời tham gia và trao đổi trên nhóm Facebook >> TẠI ĐÂY <<
  Trang chủ Diễn đàn  

Xét nguyên tử hiđrô theo mẫu nguyên tử Bo. Electron trong nguyên tử chuyển từ quỹ đạo dừng m1 về quỹ đạo dừng m2 thì bán kính giảm 27r0 (r0 là bán kính Bo), đồng thời động năng của êlectron tăng lên 4 lần. Bán kính của quỹ đạo dừng m2 có giá trị là
Một nguồn nhạc âm phát ra âm cơ bản có tần số \(200{\rm{\;Hz}}\) . Tần số của họa âm thứ năm mà nhạc cụ có thể phát ra là
Trong thí nghiệm giao thoa ánh sáng bằng khe I-âng, để khoảng vân giao thoa được giữ nguyên thì khi giảm khoảng cách giữa hai khe 1,5 lần, người ta cần thay đổi khoảng cách D từ hai khe tới màn như thể nào?
Trong thí nghiệm I-âng về giao thoa ánh sáng, khoảng cách giữa hai khe là 1,2 mm, khoảng cách từ hai khe đến màn là 2 m. Ánh sáng dùng trong thí nghiệm gồm hai bức xạ có λ1=0,72 µm và λ1=0,48 µm. Trên bề rộng của vùng giao thoa là 9,7 mm có bao nhiêu vân sáng cùng màu với vân sáng trung tâm:
Một con lắc lò xo dao động điều hòa theo phương thẳng đứng, ở vị trí cân bằng lò xo dãn một đoạn x0. Hợp lực của trọng lực và lực đàn hồi tác dụng vào vật có độ lớn bằng trọng lực khi vật ở vị trí


Trả lời

Tìm hiểu vè Google Adwords của Google

Trang: 1   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Tìm hiểu vè Google Adwords của Google  (Đọc 16254 lần)
0 Thành viên và 0 Khách đang xem chủ đề.
anhsotanh
Thành viên mới
*

Nhận xét: +0/-0
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 0
-Được cảm ơn: 0

Offline Offline

Bài viết: 1


Email
« vào lúc: 11:15:09 am Ngày 18 Tháng Mười Hai, 2018 »

Tạo chiến dịch Digital Marketing để xây dựng thương hiệu tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm cách thúc đẩy lượng truy cập trang web đến các kênh thuộc sở hữu của bạn và nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn muốn tiếp tục trở thành thương hiệu hoặc doanh nghiệp thành công, bạn cần theo kịp xu hướng của Digital Marketing vì nó phát triển không ngừng. Điều gì đã làm việc cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn năm ngoái có thể không hoạt động trong năm nay.

Các chuyên gia được Google của chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ mà bạn được quản lý hoàn toàn, từ kích hoạt tài khoản đến theo dõi chiến dịch liên tục, đảm bảo thông điệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn hơn và tối đa hóa ROI của bạn.

 

Search Engine Marketing (SEM): Là gì và cách thực hiện hiệu quả
Tiếp thị công cụ tìm kiếm hoặc SEM (Google Adwords) là một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. Với hàng triệu doanh nghiệp ở đó tất cả đều cạnh tranh với cùng một mặt hàng, việc quảng cáo trực tuyến không bao giờ quan trọng hơn và tiếp thị công cụ tìm kiếm là cách hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tổng quan về các khái niệm cơ bản về môi trường Marketing công cụ tìm kiếm cũng như một số mẹo và chiến lược để thực hiện Marketing công cụ tìm kiếm.

 

Search Engine Marketing - Tổng quan
Marketing công cụ tìm kiếm là doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trả tiền xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (hoặc SERP) hay còn gọi là chạy Google Adwords . Nhà quảng cáo đặt giá thầu trên các từ khóa mà người dùng dịch vụ như Google và Bing có truy cập khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm, mang lại cho Doanh nghiệp có cơ hội để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ xuất hiện cùng với kết quả cho các truy vấn tìm kiếm đó.

Những quảng cáo này, thường được phải trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, có nhiều dạng khác nhau. Một số quảng cáo dựa trên văn bản nhỏ, quảng cáo danh sách sản phẩm (PLA, còn được gọi là Quảng cáo mua sắm) là quảng cáo dựa trên sản phẩm trực tuyến cho phép người tiêu dùng xem nhanh thông tin quan trọng, chẳng hạn như giá và đánh giá.

Sức mạnh lớn nhất của công cụ tìm kiếm tiếp thị là cung cấp cho nhà quảng cáo cơ hội đặt quảng cáo của họ trước khách hàng có nhu cầu sẵn sàng mua hàng. Không có phương tiện quảng cáo nào khác có thể làm được điều này, đó là lý do tại sao Google Adwords lại hiệu quả và như vậy và là một cách mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp của bạn.

 

SEM so với SEO: Sự khác biệt là gì?
Nói chung, "Google Adwords" đề cập đến tìm kiếm phải trả tiền, một hệ thống mà các doanh nghiệp trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của họ trong kết quả tìm kiếm.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO khác với Google Adwords vì các doanh nghiệp không trả tiền cho Google, cho lưu lượng truy cập và nhấp chuột; thay vào đó, họ tạo ra được một vị trí miễn phí trong kết quả tìm kiếm bằng cách có nội dung phù hợp nhất cho mục đích tìm kiếm từ khóa của khách hàng.

Cả SEO và SEM phải là những phần cơ bản trong chiến lược Digital Marketing của bạn. SEO là một cách mạnh mẽ để thúc đẩy lưu lượng truy cập ở đầu kênh, trong khi Google Adwords là một cách hiệu quả về chi phí để thúc đẩy sự chuyển đổi.

 

Từ khóa: Nền tảng của Công cụ Tìm kiếm
Từ khóa là nền tảng của Marketing công cụ tìm kiếm. Khi người dùng nhập từ khóa (như một phần của truy vấn tìm kiếm)  vào công cụ tìm kiếm để tìm thấy những gì họ đang muốn tìm kiếm.

 

Nghiên cứu từ khóa SEM
Trước khi bạn có thể chọn từ khóa để sử dụng trong các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm của mình, bạn cần tiến hành nghiên cứu tất cả các kênh như là một phần trong chiến lược quản lý từ khóa của mình .

Trước tiên, bạn cần phải xác định các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và khách hàng tiềm năng có khả năng sử dụng các từ khóa đó khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Một cách hiệu quả thực hiện điều này là sử dụng Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media.

Chỉ cần nhập từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn và xem các ý tưởng đề xuất từ ​​khóa có liên quan. Từ đó có thể hình thành cơ sở của các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm khác nhau.

Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media cung cấp cho bạn một loạt thông tin có giá trị, chẳng hạn như khối lượng tìm kiếm cho từng từ khoá riêng lẻ trong Google và khả năng cạnh tranh chung của Google.

 

Từ khóa và thiết lập tài khoản
Một điều quan trọng nghiên cứu từ khóa cho chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm là thiết lập tài khoản.

Việc nhóm từ khóa và thiết lập tài khoản hợp lý có thể giúp bạn đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao hơn, chi phí mỗi nhấp chuột thấp hơn và hiệu suất tổng thể nói chung mạnh hơn và nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn suy nghĩ về cách thiết lập tài khoản của mình tốt nhất.

Tài khoản AdWords và Quảng cáo Bing phải được thiết lập theo cách sau để có kết quả tốt nhất: tài khoản có cấu trúc tối ưu bao gồm năm phần tử riêng biệt:

Chiến dịch quảng cáo
Nhóm quảng cáo
Từ khóa
Văn bản quảng cáo
Trang đích
Chiến dịch quảng cáo có thể và trong nhiều lựa chọn, hãy tập trung vào các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Ví dụ: Nếu như công ty bạn kinh doanh các sản phẩm về công nghệ nên chia ra mùa xuân thì tập chung bán các sản phẩm TV giải trí, mùa hè bán May tính, các mùa khác bán các sân phẩm link kiện.

 

Đấu giá quảng cáo Google Adwords
Một trong những quan niệm sai lầm nhất về Google Adwords là bất kỳ ai có ngân sách quảng cáo lớn nhất đều thắng. Mặc dù ngân sách quảng cáo lớn hơn chắc chắn có thể thuận lợi, đặc biệt là khi nhắm mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao, nhưng nó vượt xa yêu cầu để thành công với Google Adwords. Điều này là do tất cả các quảng cáo đều trải qua quá trình được gọi là đấu giá quảng cáo trước khi xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Vì mục đích của giải thích này, chúng tôi sẽ tập trung vào đấu giá quảng cáo trong Google AdWords.

Cách hoạt động của Đấu giá quảng cáo Google Adwords
Quá trình đấu giá quảng cáo diễn ra mỗi khi có ai đó nhập truy vấn tìm kiếm vào Google. Để được tham gia vào đấu giá quảng cáo, nhà quảng cáo xác định từ khóa mà họ muốn để chào giá và doanh nghiệp của bạn săn sàng chi bao nhiêu (cho mỗi nhấp chuột) để quảng cáo của mình xuất hiện trong Danh sách tìm kiếm của Google. Nếu Google xác định rằng các từ khóa bạn đã đặt giá thầu được chứa trong truy vấn tìm kiếm của người dùng, quảng cáo của bạn được nhập vào phiên đấu giá quảng cáo.

Cách 'giành chiến thắng' trong đấu giá quảng cáo Google Adwords
Không phải mọi quảng cáo sẽ xuất hiện trên mọi trang tìm kiếm của Google. Điều này là do đấu giá quảng cáo có nhiều yếu tố khác nhau khi xác định vị trí quảng cáo trên SERP và bởi vì không phải mọi từ khóa đều có yếu tố thương mại để thể hiện cho việc hiển thị quảng cáo bên cạnh kết quả. Tuy nhiên, hai yếu tố chính mà Google đánh giá là một phần của quy trình đấu giá quảng cáo là giá thầu tối đa và Điểm chất lượng của quảng cáo của bạn.

Giá thầu tối đa là số tiền tối đa bạn đã chỉ định mà bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột. Điểm chất lượng là số liệu dựa trên chất lượng tổng thể của quảng cáo của bạn. Google tính toán các số liệu này trong phiên đấu giá quảng cáo để xác định vị trí quảng cáo. Kết quả của phép tính này được gọi là xếp hạng quảng cáo.

Tầm quan trọng của Điểm chất lượng trong SEM
Do Điểm chất lượng của Google AdWords bao gồm một nửa công thức xếp hạng quảng cáo, Vì vậy một nhà thầu Google Adwords quan trọng nhất có thể tập trung vào nội dung trang web cần Marketing liên quan đến từ khóa cần chạy Google Adwords. Điểm chất lượng cao có thể giúp bạn đạt được vị trí quảng cáo tốt hơn với chi phí thấp hơn, bởi vì Google ưu tiên quảng cáo có liên quan cao đến truy vấn của người dùng.

Trong bảng bên dưới, bạn có thể thấy rằng mặc dù Nhà quảng cáo 1 có giá thầu tối đa thấp nhất, họ có Điểm chất lượng cao nhất, có nghĩa là quảng cáo của họ được ưu tiên về mặt vị trí trong phiên đấu giá quảng cáo:

Điểm chất lượng được cho là số liệu quan trọng nhất trong Google Adwords. Để tìm hiểu thêm về Điểm Chất lượng và tác động của nó đối với chiến dịch của bạn, hãy đọc tài nguyên này tại Silver Star Media


Nguồn: https://quangcaotaisanbay.vn/giai-phap/search-engine-marketing-sem-google-adwords/


Logged


Tags:
Trang: 1   Lên
  In  


 
Chuyển tới:  

© 2006 Thư Viện Vật Lý.