Cái lưu ý thứ nhất, về việc xem xét 1 số với nghiệm của phương trình bậc 2 trong tài liệu của thầy, bản chất của nó là gì ? Và vì sao lại như thế ? Và việc áp dụng tính chất đó vào bài thi đại học có được tính điểm tối đa không thầy ?
Hihi, mềnh là tân SV chứ ko phải thầy giáo gì đâu
, tài liệu trên là tình cờ mình tải được trên mạng và xem nó như cách giải thứ n mà thôi *-:)
Đây là dạng bài tập nâng cao những vấn đề liên quan đến hàm số!!! Hầu như dạng này không xuất hiện trong đề thi ĐH,CD mấy năm nay, nó chỉ như 1 dạng để luyện tập hiểu sâu về HS mà thôi.
Như đã nói em có thể trình bày theo cách khác,phổ thông ,còn cách trên là đúc kết được mà ra.
Lúc trước mềnh chỉ giải dạng này theo cách phổ thông,giải cho bik cách làm chứ ko quan trọng phần này lắm, chủ yếu là cực trị,tương giao,... mà thôi
Tài liệu đó mình chỉ mang tính chất tham khảo,chứ thật ra ko có tìm hiểu sâu vấn đề
Nếu có ý định cao hơn thì hỏi thầy cô giáo trên trường thử nhé *-:)