12:55:02 am Ngày 27 Tháng Tư, 2025 *
Diễn đàn đã ngưng hoạt động và vào chế độ lưu trữ.
Mời tham gia và trao đổi trên nhóm Facebook >> TẠI ĐÂY <<
  Trang chủ Diễn đàn  

Một vật nhỏ dao động điều hòa dọc theo trục Ox với biên độ 5cm, chu kỳ 2s. Tại thời điểm t = 0, vật đi qua vị trí cân bằng theo chiều dương. Phương trình dao động của vật là
Một máy biến áp lý tưởng có cuộn sơ cấp gồm 1000 vòng dây được mắc vào mạng điện xoay chiều có điện áp hiệu dụng U1 = 200 V, khi đó điện áp hiệu dụng ở hai đầu cuộn thứ cấp để hở là U2 = 10 V. Số vòng dây của cuộn thứ cấp là
Một sóng hình sin lan truyền trên mặt nước từ nguồn O với bước sóng λ. Ba điểm A, B, C trên hai phương truyền sóng sao cho OA vuông góc với OC và B là một điểm thuộc tia OA sao cho OB > OA. Biết OA = 7λ. Tại thời điểm người ta quan sát thấy giữa A và B có 5 đỉnh sóng (kể cả A và B) và lúc này góc ACB^  đạt giá trị lớn nhất. Số điểm dao động ngược pha với nguồn trên đoạn AC bằng
Trong thí nghiệm Y - âng về giao thoa ánh sáng, hai khe được chiếu bằng ánh sáng đơn sắc. Khoảng vân giao thoa trên màn quan sát là i. Khoảng cách giữa hai vân sáng bậc 3 nằm ở hai bên vân sáng trung tâm là
Một vật có khối lượng m dao động điều hòa với gia tốc a và lực kéo về là F. Hệ thức nào sau đây đúng?


Trả lời

Thăm dò ý kiến vui

Trang: 1   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: thăm dò ý kiến vui  (Đọc 3422 lần)
0 Thành viên và 0 Khách đang xem chủ đề.
khaikull
Học Sinh 12
Thành viên tích cực
***

Nhận xét: +2/-1
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 109
-Được cảm ơn: 45

Offline Offline

Giới tính: Nam
Bài viết: 222


khaikull

khaikull@yahoo.com.vn
Email
« vào lúc: 07:36:08 pm Ngày 21 Tháng Sáu, 2012 »

 Tongue Cheesy


Logged



Đằng sau những nụ cười là những giọt nước mắt
Đằng sau những câu chuyện vui là những nỗi buồn vô hình
<=======> Cố gắng năm sau làm sinh viên<=======>
whitesnow
Thành viên triển vọng
**

Nhận xét: +0/-0
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 55
-Được cảm ơn: 9

Offline Offline

Bài viết: 56


Email
« Trả lời #1 vào lúc: 09:42:30 pm Ngày 21 Tháng Sáu, 2012 »

Một phần nhờ giúp đỡ một phần học hỏi thêm........... Heheh


Logged
khaikull
Học Sinh 12
Thành viên tích cực
***

Nhận xét: +2/-1
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 109
-Được cảm ơn: 45

Offline Offline

Giới tính: Nam
Bài viết: 222


khaikull

khaikull@yahoo.com.vn
Email
« Trả lời #2 vào lúc: 09:45:56 pm Ngày 21 Tháng Sáu, 2012 »

Một phần nhờ giúp đỡ một phần học hỏi thêm........... Heheh
hì. thế thì phải thêm tùy chọn mới dc. hì


Logged

Đằng sau những nụ cười là những giọt nước mắt
Đằng sau những câu chuyện vui là những nỗi buồn vô hình
<=======> Cố gắng năm sau làm sinh viên<=======>
ODD
HS cuối cấp
Thành viên tích cực
***

Nhận xét: +0/-0
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 118
-Được cảm ơn: 33

Offline Offline

Giới tính: Nam
Bài viết: 166


kid_1412yeah@yahoo.com.vn
WWW Email
« Trả lời #3 vào lúc: 09:47:14 pm Ngày 21 Tháng Sáu, 2012 »

mình vào với cả 3 mục đích đưa ra =))
1.Nếu trên facebook,zing... chán quá thì vào tvvl đọc vl 360* rùi qua đây
2.Ngồi học gặp mấy bài gây ức chế thì vứt đấy, lúc sau đưa lên dđ hỏi
3.Trả lời cho vui chứ viết mất thời gian quá


Logged

To live is to fight
thutu
Thành viên triển vọng
**

Nhận xét: +0/-0
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 8
-Được cảm ơn: 5

Offline Offline

Bài viết: 78


Email
« Trả lời #4 vào lúc: 10:21:07 pm Ngày 21 Tháng Sáu, 2012 »

mình là giáo viên nhưng cũng học hỏi nhiều ở các học sinh giỏi trên này


Logged
khaikull
Học Sinh 12
Thành viên tích cực
***

Nhận xét: +2/-1
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 109
-Được cảm ơn: 45

Offline Offline

Giới tính: Nam
Bài viết: 222


khaikull

khaikull@yahoo.com.vn
Email
« Trả lời #5 vào lúc: 10:28:25 pm Ngày 21 Tháng Sáu, 2012 »

mình là giáo viên nhưng cũng học hỏi nhiều ở các học sinh giỏi trên này
dạ vâng. hì. tại vì tất cả chúng ta đều là con người muk thầy. càng học hỏi thì càng có thêm nhiều kinh nghiệm. bọn e thì có thêm kinh nghiệm khi đi thi. còn thầy có thêm kinh nghiệm khi giảng dạy. hì. tại kiến thức vô biên quá. hì


Logged

Đằng sau những nụ cười là những giọt nước mắt
Đằng sau những câu chuyện vui là những nỗi buồn vô hình
<=======> Cố gắng năm sau làm sinh viên<=======>
Tags:
Trang: 1   Lên
  In  


 
Chuyển tới:  

© 2006 Thư Viện Vật Lý.