Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
X
Offline

VŨ ĐÌNH HOÀNG - Bắc Giang

(923,700 điểm đóng góp)

Làm việc THPT Việt Yên 2 Tại: Bắc Giang - Huyện Việt Yên

Hãy đăng nhập để viết lên Tường hoặc gửi tin nhắn cho người này

-
Chào Thầy. Em muốn xin tài liệu có hướng dẫn chi tiết vật lý 10. Thầy có thể vui lòng cho em xin và gửi qua email: khanhdk70@gmail.com. Cảm ơn thầy.
Xin hỏi Thầy về bài này
Câu 10: Trong thí nghiệm Y-âng về giao thoa ánh sáng, nguồn sáng phát ra vô số ánh sáng đơn sắc có bước sóng λ biến thiên liên tục trong khoảng từ 400 nm đến 750 nm (400 nm < λ < 750 nm). Trên màn quan sát, tại M chỉ có một bức xạ cho vân sáng và hai bức xạ có bước sóng λ1 và λ2 (λ1 < λ2 ) cho vân tối. Giá trị nhỏ nhất của λ2 là
A. 600 nm. B. 560 nm. C. 667 nm. D. 500 nm.
Vân tối trùng vân sáng: , với k=1,2,3,4,5,6..vv
Dùng Mode 7 của máy tính cầm tay ta xét hàm ta thấy chỉ khi k=2 thì có 2 giá trị kt=2 và kt=3 thỏa mãn điều kiện đầu bài ( chỉ có 2 vân tối trùng với điểm M thỏa mãn 400 nm <λ< 750 nm )
; star =1; end=10; step=1 xem kết quả ta chọn
** Tại vị trí vân sáng bậc 2 của bức xạ 750 nm còn có vân sáng bậc 3 của bức xạ 500 nm!
-
Chia sẻ tài liệu mà để pdf ghi bản quyển thì chia sẻ làm gì. ai dung đc. Thật là mất thời gian
-
Thầy ơi, thầy có thể cho e xin tài liệu Word vật lí thpt được ko ạ? Gmail của e: thanhlan21301@gmail.com
E cảm ơn nhiều ạ 😊😊
-
Chào thầy ạ. Thầy cho em xin tài liệu word ôn thi môn vật lí THPT với ạ. Mail của em là chinhnguyen2209@gmail.com
-
thầy ơi, thầy cho em xin tài liệu vật lý 10 với vật lí 11 được không ạ? gmail của e là ngapham8501@gmail.com
-
Chào thầy, bộ tài liệu 41 chuyên đề luyện thi đại học Vật Lý 2015 của thầy học sinh có mục tiêu thi Lý được 9đ thì có dùng được không ạ?, mà thầy có định xuất bản ver2016 không ạ?
-