Logo Thư Viện Vật Lý
Banner Thư Viện Vật Lý

Thư Viện Vật Lý

Cập nhật: Một số vị trí quảng cáo sẽ ẩn đi đối với các thành viên có điểm đóng góp trên 10 nghìn. Mọi ý kiến góp ý, xin email về BQT banquantri @thuvienvatly.com. Xin cảm ơn.
Download giáo án, sách, bài tập, đề thi
Đề thi   Phần mềm
Giáo án, bài giảng   Ebook, sách

Upload file chia sẻ

Đăng bài

Soạn bài học

Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 34)
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 34) NAPOLEON VÀ VŨ KHÍ CỦA ÔNG Napoleon học vật lí cùng với toán học và thiên văn học ở trường quân sự, và ông biết tầm quan trọng của khoa học đối với chi
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 33)
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 41) Sự chui hầm lượng tử Có hai cách chiến thắng rào thế Coulomb xung quanh một hạt nhân nguyên tử. Cách thứ nhất là thông qua năng lượng tuyệt đối, song để m
250 Mốc Son Chói Lọi Trong Lịch Sử Vật Lí (Phần 12) Siphon 250 tCN Ctesibius (285-222 tCN) Siphon là một cái ống cho phép chất lỏng chảy tháo từ một bể chứa sang một nơi khác. Một vị trí trung gian trên ống thật
250 Mốc Son Chói Lọi Trong Lịch Sử Vật Lí (Phần 11) Pin Baghdad 250 tCN Alessandro Giuseppe Antonio Anastasio Volta (1745–1827)   Vào năm 1800, nhà vật lí Italy Alessandro Volta phát minh ra thứ thường được xem là pin đi

Download giáo án - bài giảng, đề thi, sách, tài liệu vật lý

Mới nhất
Tải nhiều nhất
Cảm ơn nhiều

Tin tức vật lý

Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 34)
25/03/2019
Vật lí học và chiến tranh - Từ mũi tên đồng đến bom nguyên tử (Phần 33)
25/03/2019
Chương 9 VŨ KHÍ CỦA NAPOLEON VÀ NHỮNG ĐỘT PHÁ MỚI VỀ VẬT LÍ HỌC  Trong khi Cách mạng Công nghiệp quét qua toàn cõi châu
Thí nghiệm LHCb tìm thấy sự bất đối xứng vật chất-phản vật chất ở quark duyên
24/03/2019
Một quan sát mới do thí nghiệm LHCb thực hiện cho thấy các quark duyên hành xử khác với phản hạt của chúng. Các nhà khoa học
21/03/2019
20/03/2019
20/03/2019
Trí tuệ nhân tạo có giải được các bí ẩn của vật lí lượng tử không?
18/03/2019