06:12:23 pm Ngày 09 Tháng Tư, 2024 *
Diễn đàn đã ngưng hoạt động và vào chế độ lưu trữ.
Mời tham gia và trao đổi trên nhóm Facebook >> TẠI ĐÂY <<
  Trang chủ Diễn đàn  



Trả lời

1. Viết nội dung trong tiếp thị liên kết nên bắt đầu với một câu hỏi Để v

Trang: 1   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: 1. Viết nội dung trong tiếp thị liên kết nên bắt đầu với một câu hỏi Để v  (Đọc 997 lần)
0 Thành viên và 0 Khách đang xem chủ đề.
vinhphan
Thành viên mới
*

Nhận xét: +0/-0
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 0
-Được cảm ơn: 0

Offline Offline

Bài viết: 4


Email
« vào lúc: 11:19:28 am Ngày 19 Tháng Mười, 2020 »

1. Viết nội dung trong tiếp thị liên kết nên bắt đầu với một câu hỏi
Để viết nội dung tiếp thị liên kết ta nề bắt đầu bài viết với những câu hỏi tạo sự kết nối hiệu quả đến người đọc một cách tự nhiên. Ko gì dễ hơn sự đồng cảm với những trở ngại, vấn đề họ gặp phải. &Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là một vài cách mở màn thật sự không thể tốt hơn nữa. Những nghi vấn ấy bản tính là các gì sẽ được giải quyết trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất trị giá nội dung bài viết họ nhận được.

Viết nội dung trong tiếp thị liên kết

Não bộ con người luôn đưa ra phân tích lúc đón nhận một nghi vấn, nhất là các câu hỏi có các từ “hoặc”. Hơi khó hiểu phải không? Yên tâm, các bạn sẽ hiểu ngay thôi sau lúc đọc những thí dụ sau. Bạn chỉ việc ứng dụng như một cơ chế và cho luôn vào bài viết của các bạn cũng được.

Tóm lại thì ở cái TIP 1 này các bạn cần đưa cảm xúc vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể giải quyết được vấn đề của họ!

hai. A-P-P là kỹ thuật bạn nên sử dụng
kỹ thuật tôi đọc từ Brian Dean thật sự được áp dụng rộng rãi bởi cực nhiều bro trên thế giới.

kỹ thuật này hơi đơn giản nhưng đi thẳng vào vấn đề của họ một cách hiệu quả: Agree – Promise – Preview



nhìn thấy vấn đề của khách hàng, thừa nhận nó. Bạn phải hứa hẹn phải giải quyết khó khăn họ gặp phải và cho họ thấy điều đấy là hoàn toàn có thể bằng cách cho họ thấy công nghệ các bạn sử dụng. Một giải pháp khác “phổ biến” và có lẽ đâu đó các bạn đã đọc những nội dung chứa kỹ thuật này nhưng ko chú ý. Tuy nhiên không hề ai cũng biết cách sử dụng dúng nó để có một kết quả tiếp thị liên kết tốt nhất.

thí dụ #

“Learning lớn become a freelance writer can be daunting…

…and like most people:

You probably have no idea how to get started either.

But let me be honest with you:

Anyone can start making money online as a freelance writer, including you!

So in this post, I’m going lớn show you how lớn turn that freelance dream into a profitable career.”

Tóm lại thì kỹ thuật này hơi hoàn hảo lúc các bạn đã có một kĩ thuật tốt mà họ có thể hiểu ngay khi các bạn nói đến. Cốt lõi là trạng thái và giải pháp. Thiếu một trong hai nhân tố thì không nên sử dụng kỹ thuật này trong bài viết. Tôi thường xuyên dùng kỹ thuật này trong email marketing khi làm Clickbank.

3. Đưa bài viết trở thành cầu nối giữa mong ước và hiện thực
Thực ra đây là một kĩ thuật phát triển trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt là LẬP TRÌNH tiếng nói TƯ DUY. &Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành tuyệt vời hơn.)



Trải qua 3 thao tác để vun đắp hình ảnh của họ:

mong chờ của quý khách.

Hiện thực họ đang gặp phải.

Cầu nối để họ đi trong khoảng hiện thực tới mong muốn là bài viết của bạn.

công nghệ hơi thuần tuý và ngắn gọn, có thể bạn đã từng dùng như một cách thiên nhiên nhưng không lưu ý nó đem tới hữu hiệu thu hút, giúp người đọc, khách hàng ước mong những nội dung Tiếp theo trong bài viết và ngốn ngấu nó.

phương pháp này có thể sử dụng để viết cho đoạn diễn đạt đầu bài viết, email cũng rất ok đó nhé!

những bắt buộc khi sử dụng công nghệ này là câu chữ của bạn phải thật sự có cảm xúc mới có thể làm khách hàng nô nức đón nhận phần Tiếp đến, đặt ra những câu hỏi, đưa ra lời hẹn khắc phục nó và giải pháp để khách hàng không tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn các bạn xem thí dụ sau và cách sử dụng.

các bạn không cần thiết sử dụng kỹ thuật này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin bạn đủ sáng tạo để kết hợp đúng đắn, tuyển lựa đúng giữa các công nghệ với nhau. Còn đa dạng công nghệ viết nữa, đọc tiếp nào!

4. Dùng 1 vài từ ngữ cải thiện tính kết nối
sử dụng 1 số từ ngữ tăng cường tính kết nối, giúp tăng cường thời gian on-page blog, email. Kết nối giữa các đoạn, những phần để bài viết hợp nhất chặt chẽ hơn. Đây là một trong những nhân tố dẫn người đọc đi hết bài viết của các bạn. Đọc tiếp hướng dẫn để hiểu hơn ý tôi đề cập.



các trong khoảng ngữ giúp người đọc “nhai” trong khoảng đầu đến cuối bài viết của các bạn. Tuy thế, bạn phải sử dụng một cách tự dưng, giảm thiểu việc nỗ lực thêm vào lại mất tính bất chợt của từ ngữ. Về vấn đề này các bạn cứ viết ít bài rồi sẽ quen. Các bạn cứ dùng,

5. Tạo điểm neo đến những vị trí quan trọng trong bài viết
Tạo điểm neo tới những vị trí quan yếu trong bài viết giúp quý khách hiểu rõ nội dung của bạn viết ra, quý khách tới các vị trí quan trọng một cách nhanh chóng.

phương pháp này giúp quý khách trải nghiệm tốt hơn trên bài viết của bạn, bạn cũng có thể tiện lợi điều hướng khách hàng đến các điểm quan yếu (thường thì text có gắn link sẽ được lưu ý hơn không ít so với text thường, bạn có thể tận dụng để áp dụng để bán hàng luôn ngay trong bài viết chứ ko đợi ở cuối bài)

nếu như các bạn có tri thức về HTML thì bạn thấy nó rất thuần tuý rồi ấy, còn những các bạn ko có kiến thức tốt về HTML thì có thể đọc Hướng dẫn chi tiết học HTML cơ bản để tiến hành. Hoặc các bạn có thể dùng plugin (google đầy nhé).


Logged


Tags: 5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả 
Trang: 1   Lên
  In  


 
Chuyển tới:  

© 2006 Thư Viện Vật Lý.
Cache action__board_0_topic_26189_u__tags_0_start_0