Giai Nobel 2012
05:29:20 pm Ngày 21 Tháng Ba, 2024 *
Diễn đàn đã ngưng hoạt động và vào chế độ lưu trữ.
Mời tham gia và trao đổi trên nhóm Facebook >> TẠI ĐÂY <<
  Trang chủ Diễn đàn  


Quy định cần thiết


Diễn đàn đã ngưng hoạt động và vào chế độ lưu trữ. Mời tham gia và trao đổi trên nhóm Facebook >> TẠI ĐÂY <<

Trả lời

Làm quen với chức năng Offers của Facebook fanpage

Trang: 1   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Làm quen với chức năng Offers của Facebook fanpage  (Đọc 1228 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
Mclaren-Bi
Moderator
Thành viên danh dự
*****

Nhận xét: +8/-5
Cảm ơn
-Đã cảm ơn: 97
-Được cảm ơn: 112

Offline Offline

Giới tính: Nam
Bài viết: 390


We do not forgive- We do not forget- Expect us


Email
« vào lúc: 04:37:41 pm Ngày 26 Tháng Chín, 2012 »

Trích dẫn
- Facebook Offers là một loại promote post ad dùng để quảng bá cho những post dạng Offer.
- Các bước xây dựng Offers:
+ Bước 1: Nếu như offers của bạn có thể áp dụng cho Online.
+ Bước 2: Chỉnh sửa Offers.
+ Bước 3: Preview.
+ Bước 4: Cài đặt chi phí

Mới đây Facebook  đã bổ sung 2 tính năng mới. Place cho Facebook cá nhân và Offer cho Facebook Fanpage. Bài viết ngày hôm nay, mời các bạn cùng tìm hiểu về tính năng Offer của Facebook Fanpage.

Facebook Offers là một loại promote post ad dùng để quảng bá cho những post dạng Offer. Một trong các chiến lược marketing hay được sử dụng đó là bán hàng giảm giá, khuyến mãi. Không chỉ riêng với offline mà online cũng vậy.

Hàng giảm giá luôn là một món ăn khoái khẩu được người tiêu dùng ưa chuộng và săn tìm. Biết được đặc điểm này nên nhiều admin đã sử dụng hàng khuyến mãi như là một chiêu để chuyển fan thành khách hàng tiềm năng của mình. Và lẽ tất nhiên là Facebook sẽ tung ra một dịch vụ mới giúp cho những thông tin khuyến mãi này đến được với nhiều người hơn nhằm quảng bá cho fanpage, thương hiệu của bạn. Facebook Offers ra đời từ đây.



Như các bạn thấy trên hình, phía trên cùng của thanh công cụ có mục Offer, event. Click vào ta có 3 lựa chọn:

In store Only: Khuyến mãi chỉ áp dụng khi mua hàng tại cửa hàng, bạn đến cửa hàng và cho nhân viên xem email offers hoặc cho họ xem trực tiếp trên điện thoại

In store & Online: Khuyến mãi áp dụng tại cửa hàng và Online

Online Only: Chỉ áp dụng cho Online.

Tùy thuộc vào quy mô và sản phẩm các bạn muốn khuyến mãi mà lựa chọn loại nào cho phù hợp. Sau khi lựa chọn loại hình khuyến mãi, các bạn hoàn thành một số thông tin như: thumbnail, lời giới thiệu, thời gian khuyến mãi, code khuyến mãi, link website…

Bước 1: Nếu như offers của bạn có thể áp dụng cho Online.



Bước 2:  Chỉnh sửa Offers



Có một số thông tin trong bước này các bạn cần lưu ý:

Số người tối đa có thể thấy được offer này: Ở bên trên để 100.000 .

Ngày hết hạn khuyến mãi: Bên trên để 25/09/2012.

Terms: Một số lưu ý về chương trình khuyến mãi, tránh gây tranh cãi hoặc hiểu nhầm cho người dùng.

Barcode: Nếu như loại hình offer của bạn có áp dụng tại cửa hàng thì các bạn nên tạo một barcode, barcode này sẽ được gửi kèm theo email offer đến cho người dùng. Khi họ mang email này đến cửa hàng, bạn có thể dùng máy để quét, như vậy sẽ quản lý được số người sử dụng offer tốt hơn.

Bước 3: Preview

Lúc này Facebook sẽ gửi cho bạn một email review mẫu email offer của bạn tới người dùng.



Khi người dùng Click vào Get Offer, họ sẽ nhận được một email như thế này:



Bước 4: Cài đặt chi phí

Với lần đầu tiên các bạn sẽ được chạy miễn phí, những lần sau thì mất tiền, tương tự promote post, tùy vào lượng của bạn ít hay nhiều mà số người thấy được mẫu offer này thấp hay cao. Cuối cùng nhấn Share là xong.

Tìm hiểu thêm về Facebook Offers tại đây

Hình chụp màn hình mẫu Offer của Hungrypanda





Theo Blog Onlineseeding.vn.


Logged



Đừng cố gắng những gì ngoài tầm với...
 Mây của trời hãy để gió cuốn đi
Tags:
Trang: 1   Lên
  In  


Những bài viết mới nhất
Những bài viết mới nhất
 
Chuyển tới:  

© 2006 - 2012 Thư Viện Vật Lý.
Cache action__board_0_topic_12115_u__tags_0_start_0