Giai Nobel 2012
08:54:18 AM Ngày 16 Tháng Một, 2019 *

Chào mừng bạn đến với Diễn Đàn Vật Lý.

Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.
Hay bạn đã đăng ký nhưng cần gửi lại email kích hoạt tài khoản?
Vui lòng nhập tên Đăng nhập với password, và thời gian tự động thoát





Lưu ý: Đây là diễn đàn của Thư Viện Vật Lý. Tài khoản ở Diễn Đàn Vật Lý khác với tài khoản ở trang chủ Thuvienvatly.com. Nếu chưa có tài khoản ở diễn đàn, bạn vui lòng tạo một tài khoản (chỉ mất khoảng 1 phút!!). Cảm ơn các bạn.
Phòng chát chít
Bạn cần đăng nhập để tham gia thảo luận
Vật lý 360 Độ
Giải đáp nhanh những câu hỏi lớn – Stephen Hawking (Phần cuối)
15/01/2019
Giải đáp nhanh những câu hỏi lớn – Stephen Hawking (Phần 23)
15/01/2019
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 30)
13/01/2019
Vật lí Lượng tử Tốc hành (Phần 29)
13/01/2019
Lục quang tuyến: Hiện tượng thiên nhiên đẹp và may mắn
11/01/2019
Giải đáp nhanh những câu hỏi lớn – Stephen Hawking (Phần 22)
06/01/2019

follow TVVL Twitter Facebook Youtube Scirbd Rss Rss
  Trang chủ Diễn đàn Tìm kiếm Đăng nhập Đăng ký  


Quy định cần thiết


Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Thư Viện Vật Lý
☞ THI THỬ THPT QG LẦN 1 MÔN VẬT LÝ 2019 - 21h00 NGÀY 06/1/2019 ☜

Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 »
 11 
 vào lúc: 02:36:36 PM Ngày 21 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả Jang Jang - Bài mới nhất gửi bởi Jang Jang
cho mạch điện như hình vẽ
biết: E =10v, r=1 (om)
R1= 2(ôm), R2= 3(ôm) R3= 5(ôm)
Mạch: nguồn mắc với R1nt(R2song song R3)
a) tính điện trở mạch ngoài
b)tính cường độ dòng điện
c) thay R1 =R1' thi công xuất mạch ngoài max, xác định R1 và công xuất đó
đ) nếu thấy R2 là một bình điện phân dung dịch CuSO4 với cực âm làm bằng Cu biết R2=3 (ôm) . Tính lượng Cu bám vào cực âm sau 32'10s

 12 
 vào lúc: 01:02:19 PM Ngày 20 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả Coraline - Bài mới nhất gửi bởi Quang Dương
Em đúng rồi! Thầy nhầm

 13 
 vào lúc: 11:42:46 AM Ngày 20 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả duylai - Bài mới nhất gửi bởi duylai
Cho các dụng cụ sau :
Hệ thống cơ học gồm : ống thẳng cứng dài cỡ 40 cm có viên bi cố định trong đó
-Giá thí nghiệm
-Cuộn dậy chỉ
-thước thẳng
-Hộp quả cân
-Một vật nặng chỉ dùng để xác định phương thằng đứng
Xác định khoảng cách từ viên bi đến mép phải của thanh.

 14 
 vào lúc: 08:28:28 PM Ngày 19 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả Coraline - Bài mới nhất gửi bởi Coraline
Em cám ơn thầy nhưng đoạn f1*f2=√2f3^2 chứ ạ
Như thế thì em bấm ra đáp án là 200Hz ạ

 15 
 vào lúc: 11:15:09 AM Ngày 18 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả anhsotanh - Bài mới nhất gửi bởi anhsotanh
Tạo chiến dịch Digital Marketing để xây dựng thương hiệu tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm cách thúc đẩy lượng truy cập trang web đến các kênh thuộc sở hữu của bạn và nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn muốn tiếp tục trở thành thương hiệu hoặc doanh nghiệp thành công, bạn cần theo kịp xu hướng của Digital Marketing vì nó phát triển không ngừng. Điều gì đã làm việc cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn năm ngoái có thể không hoạt động trong năm nay.

Các chuyên gia được Google của chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ mà bạn được quản lý hoàn toàn, từ kích hoạt tài khoản đến theo dõi chiến dịch liên tục, đảm bảo thông điệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn hơn và tối đa hóa ROI của bạn.

 

Search Engine Marketing (SEM): Là gì và cách thực hiện hiệu quả
Tiếp thị công cụ tìm kiếm hoặc SEM (Google Adwords) là một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. Với hàng triệu doanh nghiệp ở đó tất cả đều cạnh tranh với cùng một mặt hàng, việc quảng cáo trực tuyến không bao giờ quan trọng hơn và tiếp thị công cụ tìm kiếm là cách hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tổng quan về các khái niệm cơ bản về môi trường Marketing công cụ tìm kiếm cũng như một số mẹo và chiến lược để thực hiện Marketing công cụ tìm kiếm.

 

Search Engine Marketing - Tổng quan
Marketing công cụ tìm kiếm là doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trả tiền xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (hoặc SERP) hay còn gọi là chạy Google Adwords . Nhà quảng cáo đặt giá thầu trên các từ khóa mà người dùng dịch vụ như Google và Bing có truy cập khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm, mang lại cho Doanh nghiệp có cơ hội để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ xuất hiện cùng với kết quả cho các truy vấn tìm kiếm đó.

Những quảng cáo này, thường được phải trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, có nhiều dạng khác nhau. Một số quảng cáo dựa trên văn bản nhỏ, quảng cáo danh sách sản phẩm (PLA, còn được gọi là Quảng cáo mua sắm) là quảng cáo dựa trên sản phẩm trực tuyến cho phép người tiêu dùng xem nhanh thông tin quan trọng, chẳng hạn như giá và đánh giá.

Sức mạnh lớn nhất của công cụ tìm kiếm tiếp thị là cung cấp cho nhà quảng cáo cơ hội đặt quảng cáo của họ trước khách hàng có nhu cầu sẵn sàng mua hàng. Không có phương tiện quảng cáo nào khác có thể làm được điều này, đó là lý do tại sao Google Adwords lại hiệu quả và như vậy và là một cách mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp của bạn.

 

SEM so với SEO: Sự khác biệt là gì?
Nói chung, "Google Adwords" đề cập đến tìm kiếm phải trả tiền, một hệ thống mà các doanh nghiệp trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của họ trong kết quả tìm kiếm.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO khác với Google Adwords vì các doanh nghiệp không trả tiền cho Google, cho lưu lượng truy cập và nhấp chuột; thay vào đó, họ tạo ra được một vị trí miễn phí trong kết quả tìm kiếm bằng cách có nội dung phù hợp nhất cho mục đích tìm kiếm từ khóa của khách hàng.

Cả SEO và SEM phải là những phần cơ bản trong chiến lược Digital Marketing của bạn. SEO là một cách mạnh mẽ để thúc đẩy lưu lượng truy cập ở đầu kênh, trong khi Google Adwords là một cách hiệu quả về chi phí để thúc đẩy sự chuyển đổi.

 

Từ khóa: Nền tảng của Công cụ Tìm kiếm
Từ khóa là nền tảng của Marketing công cụ tìm kiếm. Khi người dùng nhập từ khóa (như một phần của truy vấn tìm kiếm)  vào công cụ tìm kiếm để tìm thấy những gì họ đang muốn tìm kiếm.

 

Nghiên cứu từ khóa SEM
Trước khi bạn có thể chọn từ khóa để sử dụng trong các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm của mình, bạn cần tiến hành nghiên cứu tất cả các kênh như là một phần trong chiến lược quản lý từ khóa của mình .

Trước tiên, bạn cần phải xác định các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và khách hàng tiềm năng có khả năng sử dụng các từ khóa đó khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Một cách hiệu quả thực hiện điều này là sử dụng Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media.

Chỉ cần nhập từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn và xem các ý tưởng đề xuất từ ​​khóa có liên quan. Từ đó có thể hình thành cơ sở của các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm khác nhau.

Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media cung cấp cho bạn một loạt thông tin có giá trị, chẳng hạn như khối lượng tìm kiếm cho từng từ khoá riêng lẻ trong Google và khả năng cạnh tranh chung của Google.

 

Từ khóa và thiết lập tài khoản
Một điều quan trọng nghiên cứu từ khóa cho chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm là thiết lập tài khoản.

Việc nhóm từ khóa và thiết lập tài khoản hợp lý có thể giúp bạn đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao hơn, chi phí mỗi nhấp chuột thấp hơn và hiệu suất tổng thể nói chung mạnh hơn và nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn suy nghĩ về cách thiết lập tài khoản của mình tốt nhất.

Tài khoản AdWords và Quảng cáo Bing phải được thiết lập theo cách sau để có kết quả tốt nhất: tài khoản có cấu trúc tối ưu bao gồm năm phần tử riêng biệt:

Chiến dịch quảng cáo
Nhóm quảng cáo
Từ khóa
Văn bản quảng cáo
Trang đích
Chiến dịch quảng cáo có thể và trong nhiều lựa chọn, hãy tập trung vào các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Ví dụ: Nếu như công ty bạn kinh doanh các sản phẩm về công nghệ nên chia ra mùa xuân thì tập chung bán các sản phẩm TV giải trí, mùa hè bán May tính, các mùa khác bán các sân phẩm link kiện.

 

Đấu giá quảng cáo Google Adwords
Một trong những quan niệm sai lầm nhất về Google Adwords là bất kỳ ai có ngân sách quảng cáo lớn nhất đều thắng. Mặc dù ngân sách quảng cáo lớn hơn chắc chắn có thể thuận lợi, đặc biệt là khi nhắm mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao, nhưng nó vượt xa yêu cầu để thành công với Google Adwords. Điều này là do tất cả các quảng cáo đều trải qua quá trình được gọi là đấu giá quảng cáo trước khi xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Vì mục đích của giải thích này, chúng tôi sẽ tập trung vào đấu giá quảng cáo trong Google AdWords.

Cách hoạt động của Đấu giá quảng cáo Google Adwords
Quá trình đấu giá quảng cáo diễn ra mỗi khi có ai đó nhập truy vấn tìm kiếm vào Google. Để được tham gia vào đấu giá quảng cáo, nhà quảng cáo xác định từ khóa mà họ muốn để chào giá và doanh nghiệp của bạn săn sàng chi bao nhiêu (cho mỗi nhấp chuột) để quảng cáo của mình xuất hiện trong Danh sách tìm kiếm của Google. Nếu Google xác định rằng các từ khóa bạn đã đặt giá thầu được chứa trong truy vấn tìm kiếm của người dùng, quảng cáo của bạn được nhập vào phiên đấu giá quảng cáo.

Cách 'giành chiến thắng' trong đấu giá quảng cáo Google Adwords
Không phải mọi quảng cáo sẽ xuất hiện trên mọi trang tìm kiếm của Google. Điều này là do đấu giá quảng cáo có nhiều yếu tố khác nhau khi xác định vị trí quảng cáo trên SERP và bởi vì không phải mọi từ khóa đều có yếu tố thương mại để thể hiện cho việc hiển thị quảng cáo bên cạnh kết quả. Tuy nhiên, hai yếu tố chính mà Google đánh giá là một phần của quy trình đấu giá quảng cáo là giá thầu tối đa và Điểm chất lượng của quảng cáo của bạn.

Giá thầu tối đa là số tiền tối đa bạn đã chỉ định mà bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột. Điểm chất lượng là số liệu dựa trên chất lượng tổng thể của quảng cáo của bạn. Google tính toán các số liệu này trong phiên đấu giá quảng cáo để xác định vị trí quảng cáo. Kết quả của phép tính này được gọi là xếp hạng quảng cáo.

Tầm quan trọng của Điểm chất lượng trong SEM
Do Điểm chất lượng của Google AdWords bao gồm một nửa công thức xếp hạng quảng cáo, Vì vậy một nhà thầu Google Adwords quan trọng nhất có thể tập trung vào nội dung trang web cần Marketing liên quan đến từ khóa cần chạy Google Adwords. Điểm chất lượng cao có thể giúp bạn đạt được vị trí quảng cáo tốt hơn với chi phí thấp hơn, bởi vì Google ưu tiên quảng cáo có liên quan cao đến truy vấn của người dùng.

Trong bảng bên dưới, bạn có thể thấy rằng mặc dù Nhà quảng cáo 1 có giá thầu tối đa thấp nhất, họ có Điểm chất lượng cao nhất, có nghĩa là quảng cáo của họ được ưu tiên về mặt vị trí trong phiên đấu giá quảng cáo:

Điểm chất lượng được cho là số liệu quan trọng nhất trong Google Adwords. Để tìm hiểu thêm về Điểm Chất lượng và tác động của nó đối với chiến dịch của bạn, hãy đọc tài nguyên này tại Silver Star Media


Nguồn: https://quangcaotaisanbay.vn/giai-phap/search-engine-marketing-sem-google-adwords/

 16 
 vào lúc: 08:32:28 AM Ngày 16 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả Coraline - Bài mới nhất gửi bởi Quang Dương
Em xem file đính kèm

 17 
 vào lúc: 06:51:58 PM Ngày 14 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả buiduchoan2001 - Bài mới nhất gửi bởi buiduchoan2001
Câu 1: Trên một sợi dây đàn hồi Dài 1,5m hai đầu cố định có sóng dừng với 6 bụng sóng Biết sóng truyền trên dây với tần số 50Hz tính tốc độ truyền sóng

Câu 2: Một con lắc lò xo treo thẳng đứng dao động điều hòa thời gian vật đi từ vị trí cao nhất đến thấp nhất là 0,2 giây tính tần số của con lắc

 18 
 vào lúc: 10:07:27 PM Ngày 13 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả AsaHima - Bài mới nhất gửi bởi vansonfa
Mạch ở đâu bạn nhỉ?

 19 
 vào lúc: 05:19:26 PM Ngày 11 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả Coraline - Bài mới nhất gửi bởi Coraline
Đặt điện áp xoay chiều u=u0cos2πft vào hai đầu mạch RLC nối tiếp. Lần lượt thay đổi tần số f1=f; f2=f+30 Hz thì hiệu điện thế hai đầu cuộn cảm có giá trị bằng hiệu điện thế cực đại hai đầu đoạn mạch. Khi f3=f-20 Hz thì hiệu điện thế hiệu dụng hai đầu điện trở đạt cực đại. Giá trị của f gần nhất với giá trị nào sau đây?
A. 200Hz    B.100Hz.   C.150Hz.   D.250Hz 
Mong thầy cô và các bạn giúp đỡ ạ!

 20 
 vào lúc: 04:51:19 PM Ngày 07 Tháng Mười Hai, 2018 
Tác giả thientinhtam - Bài mới nhất gửi bởi thientinhtam


Du học trung học phổ thông hiện đang là xu hướng lựa chọn của các bậc phụ huynh dành cho con mình để tạo nền tảng vững chắc giúp con tiến xa hơn đến các cấp đại học, hay sau đại học, để mai này con sẽ có được sự nghiệp và cuộc sống tốt đẹp. Có lẽ, bạn cũng đã tìm hiểu về việc chọn nơi cho con du học, trong số những sự lựa chọn có thể có du học Mỹ, du học Úc, du học Canada, hay du học Singapore...

Du Học Khánh Nguyễn xin góp ý với bạn thêm một sự lựa chọn đó là du học trung học phổ thông New Zealand, một đất nước được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất trên quả địa cầu này, đất nước có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới, với những học bổng hấp dẫn, và khi sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp được quốc tế công nhận, dễ chuyển tiếp lên các cấp bậc học cao hơn hay sang nước khác, trong khi đó các khoảng phí học tập và sinh hoạt tại đây lại rẻ hơn nhiều so với các nước tiên tiến khác.

* Du Học Khánh Nguyễn hiện là đại diện tuyển sinh tại Việt Nam của một số trường trung học phổ thông New Zealand:

Auckland Gramar School, Burnside High School, Christchurch Boy High School, Glendowie Primary School, Green Bay High School, Halswell Primary School, Hornby High School, Papanui High School, Papatoetoe High School, Rangitoto College, St Mary College, Western Spring College.

* Bạn vui lòng vào trang web sau để tải về tập tin PDF giới thiệu thông tin các trường trên:

http://duhockhanhnguyen.edu.vn/wp-content/uploads/2018/12/Giới-thiệu-các-trường-trung-học-phổ-thông-New-Zealand.zip

-----------

Các bạn cần thêm thông tin về các chương trình du học New Zealand vui lòng liên hệ với Du Học Khánh Nguyễn – Đơn vị chuyên thiết kế các chương trình du học hướng nghiệp New Zealand, Úc, Canada... được Education New Zealand cấp chứng nhận là đơn vị được đào tạo kiến thức về giáo dục, cuộc sống, và các thông tin khác về đất nước New Zealand.

Du Học Khánh Nguyễn tự hào nhận được thư phê duyệt của lãnh sự New Zealand: Là Agent có tỷ lệ đậu Visa cao đến 89%. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và thành phố du học đúng với nguyện vọng của mình. 💖

Mọi thông tin liên lạc:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN:
Địa chỉ: 134/6 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, Tp.HCM
☎ Điện Thoại: 028.3526 4196
🔔 Hotline/viber/zalo: 0936 44 44 23
Website: http://www.duhockhanhnguyen.edu.vn
Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn
🌏 Facebook:
Du Học Hướng Nghiệp Khánh Nguyễn: https://www.facebook.com/duhockne/
Du học New Zealand: https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org
📞 Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ TỪ KHÁNH NGUYỄN:
- Hướng dẫn các bước chứng minh tài chính trọn gói để hoàn thiện một bộ hồ sơ đầy đủ giá trị.
- Miễn phí dịch vụ cho những học sinh học giỏi.
- Miễn hoàn toàn chi phí tư vấn khóa học.
- Có người Việt Nam đưa đón tận nơi, đặt nhà ở, ký túc xá hoặc gia đình bản xứ.
- Tặng quà lưu niệm ngay khi làm hồ sơ.
- Tặng cẩm nang các chương trình du học hướng nghiệp mới nhất.
- Book vé máy bay giá rẻ nhanh chóng, tiện lợi.

Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 »

Tắt bộ gõ tiếng Việt [F12] Bỏ dấu tự động [F9] TELEX VNI VIQR VIQR* kiểm tra chính tả Đặt dấu âm cuối
Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006, Simple Machines LLC © 2006 - 2012 Thư Viện Vật Lý.