Diễn Đàn Vật Lý | Thư Viện Vật Lý

VẬT LÝ PHỔ THÔNG => VẬT LÝ 12 => Tác giả chủ đề:: Minh24 trong 11:21:44 am Ngày 01 Tháng Năm, 2013

Đọc bản đầy đủ ở đây: https://thuvienvatly.com/forums/index.php?topic=15753



Tiêu đề: MỘT SỐ NỘI DUNG GIẢM TẢI Ở SGK VẬT LÝ 12
Gửi bởi: Minh24 trong 11:21:44 am Ngày 01 Tháng Năm, 2013
Thầy cô cho em hỏi những phần giảm tải này chắc chắn sẽ không cho trong đề thi Đại Học chứ ạ?
Cám ơn thầy cô!

MỘT SỐ NỘI DUNG GIẢM TẢI Ở SGK VẬT LÝ 12:
Dao động cơ: Bài toán về con lắc đơn sẽ không sử dụng đến công thức tính vận tốc v=2gl(cosα−cosαo)−−−−−−−−−−−−−−√. v=2gl(cosα−cosαo)−−−−−−−−−−−−−−√.
Điện xoay chiều:
+ Bỏ đi phần kiến thức liên quan đến các cách mắc mạch ba pha hình sao và hình tam giác đồng nghĩa với việc loại bỏ những bài toán dùng công thức Ud=3√Up
+ Phần động cơ không đồng bộ chỉ cần nhớ duy nhất định nghĩa động cơ không đồng bộ ba và đặc điểm của động cơ (tốc độ góc của khung dây nhỏ hơn tốc độ góc của từ trường quay).

Mạch dao động điện từ: Bỏ đi phần thuyết điện từ của Max-oen, hai giả thuyết của max-oen thì chỉ nắm được giả thuyết về từ trường biến thiên.

Lượng tử ánh sáng: Chỉ yêu cầu học sinh nắm được định nghĩa Laze và các đặc điểm của laze (có 4 đặc điểm).

Từ vi mô đến vĩ mô: Bỏ hoàn toàn.


Tiêu đề: Trả lời: MỘT SỐ NỘI DUNG GIẢM TẢI Ở SGK VẬT LÝ 12
Gửi bởi: Hà Văn Thạnh trong 02:16:56 pm Ngày 01 Tháng Năm, 2013
Thầy cô cho em hỏi những phần giảm tải này chắc chắn sẽ không cho trong đề thi Đại Học chứ ạ?
Cám ơn thầy cô!

MỘT SỐ NỘI DUNG GIẢM TẢI Ở SGK VẬT LÝ 12:
Dao động cơ: Bài toán về con lắc đơn sẽ không sử dụng đến công thức tính vận tốc v=2gl(cosα−cosαo)−−−−−−−−−−−−−−√. v=2gl(cosα−cosαo)−−−−−−−−−−−−−−√.
Điện xoay chiều:
+ Bỏ đi phần kiến thức liên quan đến các cách mắc mạch ba pha hình sao và hình tam giác đồng nghĩa với việc loại bỏ những bài toán dùng công thức Ud=3√Up
+ Phần động cơ không đồng bộ chỉ cần nhớ duy nhất định nghĩa động cơ không đồng bộ ba và đặc điểm của động cơ (tốc độ góc của khung dây nhỏ hơn tốc độ góc của từ trường quay).

Mạch dao động điện từ: Bỏ đi phần thuyết điện từ của Max-oen, hai giả thuyết của max-oen thì chỉ nắm được giả thuyết về từ trường biến thiên.

Lượng tử ánh sáng: Chỉ yêu cầu học sinh nắm được định nghĩa Laze và các đặc điểm của laze (có 4 đặc điểm).

Từ vi mô đến vĩ mô: Bỏ hoàn toàn.
không ai dám trả lời ngoại trừ người ra đề, theo thầy học hết